SYLIC tri ân hệ thống bằng món quà “siêu to khổng lồ” khiến ai kinh doanh mỹ phẩm cũng phải phát hờn

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 08/08/2019

Trong khi nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác đã phải nói lời tạm biệt tại thị trường Việt Nam thì SYLIC vẫn là một trong số ít những sản phẩm uy tín chiếm được niềm tin của phái đẹp.

Phái đẹp Việt ngày càng khẳng định vị trí và vai trò của mình trong sự phát triển của kinh tế - xã hội. Không chỉ xinh đẹp, đảm đang, chăm sóc gìn giữ tổ ấm, phụ nữ hiện đại còn độc lập về tài chính, ước mơ và đam mê. Trong một lần trả lời phỏng vấn của nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch, báo Venus đã hỏi cô: "Nếu chị muốn mua một căn nhà cho bố mẹ, chị có phải bàn bạc với chồng mình là Lưu Khải Uy không?". Dương Mịch đáp: "Không cần, vì tự tôi vẫn có thể mua được!". Quả thực, khi những đồng tiền trong ví đều do chúng ta tự tay làm việc mà có, chúng ta có thể tự tin mua sắm những chiếc túi và quần áo mới mà không cần xin xỏ, làm nũng với ai. Cho dù số tiền trong ví chưa chắc đã có thể mang lại mọi thứ mình mong muốn, nhưng ít nhất, chúng đem tới cảm giác an toàn. Sự an toàn đó mới là điều quan trọng hơn cả đối với một người phụ nữ.

SYLIC tri ân hệ thống bằng món quà “siêu to khổng lồ” khiến ai kinh doanh mỹ phẩm cũng phải phát hờn - Ảnh 1.

Các nhà phân phối không giấu nổi sự vui sướng của mình khi ghé tới Xưởng sản xuất SYLIC tại Hàn Quốc

Một trong những mặt hàng kinh doanh được rất nhiều chị em phụ nữ, các mẹ bỉm sữa hay nhân viên văn phòng tin tưởng lựa chọn và theo đuổi, đó chính là mỹ phẩm. Sinh ra là phái đẹp, ai chẳng muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ, sở hữu làn da căng mịn, vóc dáng thon thả, nuột nà… Nắm bắt được khao khát đó, mỹ phẩm chính là lựa chọn thuận cho cả người bán, tốt cho cả người mua. Tuy nhiên, giữa sự nở rộ của rất nhiều thương hiệu trên thị trường, gắn bó tên tuổi và uy tín của mình với thương hiệu nào để có thể phát triển lâu dài, đảm bảo thu nhập và mang tới giá trị hữu ích cho người sử dụng, hẳn không phải là một câu trả lời đơn giản. Khi rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã phải nói lời tạm biệt trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam thì SYLIC vẫn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Sở hữu lợi thế là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc – xứ sở của những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn và dẫn đầu, SYLIC không ngừng khẳng định vị thế của mình trên dải đất hình chữ S bằng cách tiếp cận người tiêu dùng thân thiện, đường lối phát triển chỉn chu, sạch sẽ.

SYLIC tri ân hệ thống bằng món quà “siêu to khổng lồ” khiến ai kinh doanh mỹ phẩm cũng phải phát hờn - Ảnh 2.

Kỳ nghỉ 5 ngày tại Hàn Quốc là món quà ý nghĩa về vật chất và tinh thần mà SYLIC dành tặng cho thành viên kinh doanh xuất sắc

Mới đây, nhìn vào món quà "siêu to khổng lồ" mang cả ý nghĩa cả về mặt vật chất và tinh thần mà thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC đã dành tặng cho những cá nhân xuất sắc trong hệ thống kinh doanh, có lẽ ai cũng phải thốt lên: "Tôi dỗi phát hờn!".

SYLIC tri ân hệ thống bằng món quà “siêu to khổng lồ” khiến ai kinh doanh mỹ phẩm cũng phải phát hờn - Ảnh 3.

SYLIC là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc 2 năm qua đã không ngừng khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường Việt Nam

SYLIC đã dành cho những cá nhân xuất sắc của thương hiệu chuyến đi Hàn Quốc trong 5 ngày ngập tràn những kỷ niệm không thể quên. Không chỉ là một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và đáng nhớ, đây còn là dịp để những gương mặt tài năng của thương hiệu được đến thăm công ty mẹ. Cũng trong chuyến đi này, các thành viên SYLIC đã tận mắt chứng kiến dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất để thêm hiểu về chất lượng, nguồn gốc và sự khác biệt của thương hiệu mình đang gắn kết. Được biết, SYLIC sẽ tiếp tục gửi tới hệ thống những chuyến đi giá trị như thế này trong thời gian tới, điểm nhấn này sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp và sự khác biệt của SYLIC trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.

SYLIC tri ân hệ thống bằng món quà “siêu to khổng lồ” khiến ai kinh doanh mỹ phẩm cũng phải phát hờn - Ảnh 4.

Tin tưởng nhiều hơn, trân trọng nhiều hơn đó chính là cảm xúc mà nhà phân phối của SYLIC phải thốt lên sau khi tới thăm cơ sở sản xuất tại Hàn Quốc.

Với quan điểm, "Đừng đợi đến tuổi già mới bắt đầu hưởng thụ!", SYLIC đã lan tỏa cảm hứng làm việc và nỗ lực phấn đấu cho tất cả những người trẻ chứ không riêng gì chị em phụ nữ thế kỷ 21. Hãy mở rộng tầm mắt, hãy ngắm nhìn thế giới, hãy tận hưởng chuyến đi và hãy lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Khi chúng ta còn trẻ, khi đôi chân còn dẻo dai, khi má môi còn hồng, những chuyến đi của nhiệt huyết, thành công và đam mê, chính là những hành trình tròn vẹn nhất!