Suốt 3 năm, thay 30 ava nhưng full bộ là tự sướng với cốc Starbucks, fan cuồng này phải chăng muốn trở thành đại sứ thương hiệu?

Qin Lan, Theo Trí Thức Trẻ 19:45 16/07/2019

Thách bạn tìm được chiếc ava nào của chàng trai này mà không có cốc Starbucks đấy!

Yêu thích một món đồ ăn, đồ uống nào đó là chuyện rất đỗi bình thường. Chụp ảnh với đồ ăn, đồ uống cũng là một chuyện cực kỳ quen thuộc. Thế nhưng, cuồng đến nỗi thay ảnh ava nào cũng là ảnh chụp với một loại đồ uống thì quả thật tình yêu này quá lớn rồi nhỉ?

Fan cuồng này là một anh chàng đến từ Bangkok, Thái Lan. Vào Facebook lướt qua một lượt ava thì đảm bảo ai cũng choáng ngợp và không ngừng... sốt ruột rằng: Bao giờ thì hết ảnh chụp với Starbucks đây?

Từ 6 tiếng trước, chiếc ava mới nhất...

Suốt 3 năm, thay 30 ava nhưng full bộ là tự sướng với cốc Starbucks, fan cuồng này phải chăng muốn trở thành đại sứ thương hiệu? - Ảnh 1.

Hay thời điểm cách đây tận 3 năm...

Suốt 3 năm, thay 30 ava nhưng full bộ là tự sướng với cốc Starbucks, fan cuồng này phải chăng muốn trở thành đại sứ thương hiệu? - Ảnh 3.

Đều là Starbucks...

Suốt 3 năm, thay 30 ava nhưng full bộ là tự sướng với cốc Starbucks, fan cuồng này phải chăng muốn trở thành đại sứ thương hiệu? - Ảnh 5.

Từ matcha đến chocolate, từ đá xay đến cà phê hay latte, không biết anh chàng này đã uống bao nhiêu cốc đồ uống ở Starbucks và đã thử hết bao nhiêu món ở đây rồi nhỉ?


Là không có ý tưởng chụp ảnh mới, hay do tình yêu bất diệt?


Thời gian trôi qua, quần áo có thể thay đổi, nhưng nụ cười ấy và cốc Starbucks thì vẫn còn nguyên trên tay.


Nếu quả thật có thể nhìn sở thích đồ uống đoán tính cách, anh chàng này có lẽ phải giành danh hiệu chung thuỷ nhất hệ Mặt trời mất thôi.

Thậm chí, đã có một cuộc thách đố tìm ra chiếc ava của anh chàng này mà không có Starbucks... Thôi đừng cố nữa, bởi chính bản thân anh chàng cũng đã nhấn mạnh rằng mình rất yêu thích Starbucks rồi này!

Suốt 3 năm, thay 30 ava nhưng full bộ là tự sướng với cốc Starbucks, fan cuồng này phải chăng muốn trở thành đại sứ thương hiệu? - Ảnh 14.