"Tiêu diệt" mụn cơm bằng những cách cực đơn giản
Clip-on-clip
"Tiêu diệt" mụn cơm bằng những cách cực đơn giản

Những cách đơn giản sau sẽ giúp bạn không còn sợ mụn cơm nữa.

Lên trên
Cẩm nang

Bài tập giúp XX tổng tấn công mỡ thừa vùng bụng triệt để

12:00:01 18/12/2011
 
Mèo Minti - Theo PLXH

Bao gồm cả vùng bụng dưới lẫn trên đó các ấy ạ!

Những lưu ý trước khi vào phòng tập:

Vì bây giờ trời đã sang đông nên các teen girl khi tập có thể mặc áo phông + quần thun dài, chất liệu co dãn để tập cho thoải mái nhé!

Ngoài ra, khi tập, các ấy phải nhớ nằm trên thảm hoặc một bề mặt cứng. Lý do vì khi tập, chúng mình sẽ ra khá nhiều mồ hôi nên việc tiếp xúc trực tiếp trên mặt đất có thể khiến các nàng bị cảm lạnh đấy!

Tổng tấn công vòng eo “dư mỡ” nào!

Chú ý, chú ý!!!

Khi mới bắt đầu tập, các ấy có thể cảm thấy bị đau ở vùng bụng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội vàng bỏ cuộc nghen! Đấy chính là dấu hiệu rằng cơ bụng của chúng mình đã được vận động để giảm thiểu mỡ thừa đó mà.

Ở động tác 1, các ấy hãy để hai tay song song thân người, lòng bàn tay úp xuống đất.

Khi vắt chân sang, XX nhớ hơi rướn phần hông của mình theo sự di chuyển của động tác.

Hãy cố gắng tối đa để rướn người lên nhá! Ở những lần đầu tiên, các ấy có thể sẽ thấy khá khó khăn nhưng sau một vài lần tập, cơ thể sẽ dẻo hơn, mỡ bụng tan bớt giúp chúng mình cải thiện biên độ động tác hơn.

Thực hiện động tác từ 15-20 lần liên tục nghen!

Bật mí thêm cho XX khi luyện tập nè!

- Chế độ ăn uống:

Các bạn nữ nên ăn trước khi tập khoảng 1–2 tiếng và ăn nhiều các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin như hoa quả, ngũ cốc... Các ấy cũng phải nhớ bổ sung đầy đủ nước trước và sau khi luyện tập để tránh tình trạng mất nước. Tuy nhiên, XX chỉ nên uống nước thành từng ngụm nhỏ và trải đều trong ngày chứ không nên tập trung quá nhiều một lúc, đặc biệt là trước khi tập đấy!

- Khác với các bạn nam, XX chỉ nên tập những động tác nhẹ với số lần nhiều vì mục đích của chúng mình là để có một hình thể săn chắc và tiêu hao bớt năng lượng dư thừa chứ không phải để phát triển cơ bắp mà.

- Các ấy cũng không nên tắm ngay sau khi tập mà phải chờ từ 30 – 60 phút để ráo mồ hôi và cơ thể được phục hồi.

- Thời gian tập tốt nhất dành cho các teen girl là vào buổi sáng đó nghen!


Tổ chức sản xuất: Mèo Minti
Editor: Min
Quay phim: Chip My
Model: Phương Anh
Bài được thực hiện với sự giúp đỡ của Trung tâm Thể thao Elite Fitness & Spa
51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội