Suboi tiếp tục bắt tay cùng ekip "N-Sao", cho ra mắt một bản rap mới với chủ đề quá chất

Mai Mon, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 07/12/2018

"Công" là MV mới mà Suboi vừa cho ra mắt với lời rap ý nghĩa cùng phần hình ảnh đậm tính trừu tượng lấy bối cảnh một xưởng xe hơi.

Hơn 2 ngày sau khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Vpop có sản phẩm lọt vào Top 100 "Apple Music Best Of 2018", tối 6/12, Suboi chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Công". Giống bản hit "N-Sao?", "Công" cũng là ca khúc có giai điệu bắt tai mà Suboi tiếp tục kết hợp với ekip hoà âm phối khí người Mỹ là Zach và Pat. Ca từ trong bản rap xoay quanh những bộn bề lo toan về công việc trong cuộc sống đời thường qua góc nhìn đa chiều từ những người trẻ.

MV "Công" - Suboi

MV mang tông màu xanh - đỏ làm chủ đạo, lấy bối cảnh tại một xưởng cơ khí xe hơi. Trong đó có những con người ngày đêm làm việc như một cỗ máy, ngày này qua ngày khác không có sự thay đổi, đầy nhàm chán. Gương mặt họ ủ dột, u buồn, đôi chút tức giận ẩn trong ánh mắt. Sau đó, họ đã có những thay đổi quyết liệt hơn trong suy nghĩ và hành động, thể hiện qua biểu cảm trên gương mặt cho tới những điệu nhảy hiphop bên cạnh Suboi.

Suboi xuất hiện trong MV với vài trò như người kể chuyện. Cô gây ấn tượng với người xem khi diện trang phục áo quây, quần thụng chất ngầu cùng mái tóc rối. Những sự quan sát và trải nghiệm của Suboi thể hiện qua từng lời rap, khuôn hình diễn xuất, mang đến cho khán giả ấn tượng mạnh khi thưởng thức.

Suboi tiếp tục bắt tay cùng ekip N-Sao, cho ra mắt một bản rap mới với chủ đề quá chất - Ảnh 2.

Suboi xuất hiện chất ngầu trong MV "Công".

Suboi tiếp tục bắt tay cùng ekip N-Sao, cho ra mắt một bản rap mới với chủ đề quá chất - Ảnh 3.
Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • VFF chỉ bán 10.300 vé, không bằng một nửa so với đợt trước, số vé còn lại đi đâu?

    Bán vé trận Việt Nam Malaysia online, hệ thống VFF cho biết có 3 lượt bán 2.500 vé là 10h, 16h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12. Bán 2.800 vé lúc 22h ngày 10/12.
  • Đọc thêm