Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 02/09/2020

Nổi tiếng với khả năng kinh doanh, nắm bắt xu hướng khi bước chân vào ngành hàng ăn uống, Diệp Lâm Anh liên tục gây ấn tượng khi dấn thân vào những sản phẩm mới. Gần đây nhất, cô úp mở ra mắt thương hiệu sữa chua trân châu sạch - lành và sành điệu dành cho giới trẻ.

Từng mạnh tay đầu tư vào thương hiệu trà sữa nhập khẩu Đài Loan có tên The Alley, Diệp Lâm Anh nhanh chóng ghi dấu trên thị trường trà sữa dù khá cạnh tranh vào năm 2017. The Alley của Diệp Lâm Anh ngay khi ra mắt đã soán ngôi nhiều thương hiệu trà sữa đình đám, mở rộng ra hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc với lượng khách hàng đông đảo.

Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành - Ảnh 1.

Thực khách ngồi chờ để thưởng thức trà sữa The Alley tại cửa hàng

Cô không chỉ nhận được sự ủng hộ của mọi người nhờ tài năng nghệ thuật, mà bản thân sản phẩm được chính cô xây dựng cũng đã chinh phục được khách hàng. Trà sữa The Alley với hương vị thơm ngon khó cưỡng, các nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ quê hương trà sữa cùng trân châu tươi ngon, hợp khẩu vị người Việt. Đáng chú ý, ngay ở thời điểm ra mắt, Diệp Lâm Anh "chơi lớn" khi mời được ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc là nam tài tử So Ji Sub tới dự lễ khai trương thương hiệu. Hàng ngàn fan của So Ji Sub và Diệp Lâm Anh đã vỡ òa trong niềm vui được gặp thần thượng tại buổi khai trương. Và tất nhiên, hương vị trà sữa The Alley, phong cách quán hiện đại cũng đã để lại một ấn tượng khó phai đối với các thực khách.

Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh tặng quà lưu niệm cho nam tài tử So Ji Sub

Chưa dừng lại ở đó, năm 2019, để kỷ niệm một năm thành lập chuỗi trà sữa The Alley, Diệp Lâm Anh tiếp tục gây bùng nổ khi mời được nam thần Ji Chang Wook tới sự kiện. Sự đầu tư bài bản về truyền thông lẫn sản phẩm của Diệp Lâm Anh đã góp phần nâng tầm vị thể của The Alley cũng như khẳng định tâm huyết của cô dành cho thương hiệu của mình.

Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh trong lần gặp gỡ nam thần Ji Chang Wook

Năm 2020, Diệp Lâm Anh nối dài tham vọng với việc ra mắt sản phẩm Sữa chua trân châu B-Boy, đón đầu xu hướng ăn vặt lành mạnh của giới trẻ với sản phẩm chủ lực là sữa chua trân châu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với sự tâm huyết, tỉ mỉ của mình, chắc chắn Diệp Lâm Anh sẽ "làm đến nơi đến chốn" và đầu tư không tiếc tay cho thương hiệu Sữa chua trân châu B-Boy.

Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành - Ảnh 4.

Mang trà sữa The Alley về Việt Nam của chị Diệp Lâm Anh cùng chồng doanh nhân

Lý giải sức hấp dẫn của Sữa chua trân châu B-Boy không khó. Thứ nhất, sản phẩm sữa chua trân châu là món ăn vặt hấp dẫn, dễ ăn, có thực đơn phong phú được Diệp Lâm Anh rày công nghiên cứu để cho ra đời một menu đốn tim các tín đồ ẩm thực. Đây cũng là lời giải cho nhu cầu rất lớn của giới trẻ hiện nay: Tìm kiếm các món ăn vặt thực sự bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà lại thỏa mãn vị giác vừa sành, vừa tinh của các bạn trẻ có gu. Cụ thể, menu Sữa chua trân châu B-Boy có đầy đủ những hương vị và các loại topping gây nghiện trong giới trẻ như: Kem sữa chua nguyên vị, kem sữa chua ca cao hay vị hoa quả như chanh leo, dâu tây, kiwi, phúc bồn tử, việt quất, nếp than. Topping với trân châu trắng, trân châu đường đen, nha đam, dừa sấy, đậu đỏ, kitkat, bánh orion… Có thể nói, mỗi món đều mang sức hút riêng, chỉ nhìn thôi đã đủ khiến bạn "bồ kết".

Chia sẻ thêm về tên thương hiệu Sữa chua B-Boy, Diệp Lâm Anh cho biết, đây cũng là "nickname của bé trai nhà Diệp Lâm Anh".

Mặc dù đến đầu tháng 9/2020 mới chính thức ra mặt, nhưng những hình ảnh mới nhất của sữa chua trân châu B-Boy đã được lan truyền trong giới trẻ. Cảm nhận đầu tiên mà B-Boy mang đến chính là sự tươi mát, lành sạch cao cấp. Màu xanh da trời là màu sắc chủ đạo trong hình ảnh của sản phẩm. Thay vì chiếc cốc nhựa gây hại môi trường, sữa chua trân châu B-Boy được để trong các cốc giấy sang trọng và thân thiện cho sức khỏe cũng như môi trường tự nhiên. Logo thương hiệu có hình chú gấu trắng đang liếm môi tỏ ý thèm ăn, như một lời tuyên ngôn về sức hấp dẫn vô cùng của món sữa chua trân châu B-Boy do Diệp Lâm Anh "thai nghén".

Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành - Ảnh 5.

Chờ đón 1 không gian sang trọng, đẹp mắt không kém The Alley của "người em" B-boy

Tiếp theo trà sữa The Alley, sữa chua trân châu B-Boy gói ghém toàn bộ tâm huyết tình cảm của Diệp Lâm Anh dành cho khách hàng cũng như người hâm mộ của cô. Từng món ăn trong thực đơn, từng loại sữa chua trân châu đều sẽ thay người đẹp chăm chút cho sức khỏe, sở thích của khách hàng.

Đầu tháng 9/2020, Diệp Lâm Anh sẽ chính thương khai trương thương hiệu Sữa chua trân châu B-Boy, tuy nhiên ngay từ bây giờ bạn đã có thể tới địa chỉ sau để trải nghiệm Sữa chua trân châu B-Boy hấp dẫn này!

Sữa chua trân châu B-Boy của Diệp Lâm Anh chưa khai trương đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà thành - Ảnh 6.

Danh sách cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội:

SỮA CHUA TRÂN CHÂU B-BOY

Địa chỉ: Số 42 Lý Thường Kiệt, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0868096086

Địa chỉ: Số 72 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0868089086

Địa chỉ: Số 54 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0868264626

Giờ mở cửa: 8h30-22h30

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày