Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong quảng cáo ấm tách

Tee, Theo Trí Thức Trẻ 10:01 20/01/2015

Miranda Kerr đẹp quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm ấm tách của cô.

Miranda Kerr đang bắt đầu năm 2015 bằng cách xây dựng tên tuổi của mình thành thương hiệu mạnh hơn. Siêu mẫu nổi tiếng hiện đang làm công việc thiết kế sản phẩm ấm tách, gốm sứ, thủy tinh... cho Royal Albert.

Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong quảng cáo ấm tách 1
Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong ảnh quảng cáo ấm tách

Chia sẻ về nguồn cảm hứng đằng sau sản phẩm này, ngôi sao cho biết: "Khi lớn lên, tôi đã dành nhiều thời gian bên bà của mình và bà có một bộ sưu tập ấm tách của Royal Albert khiến tôi bị mê hoặc... Nó được cả gia đình tôi giữ gìn như báu vật. Vì thế, khi Royal Albert mời tôi thiết kế một bộ sưu tập, tôi đã nghĩ đây là một cơ hội tuyệt vời".

Miranda Kerr quảng cáo cho bộ sưu tập ấm tách

Miranda Kerr cho biết cô muốn tạo ra một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tình yêu của cô dành cho loài bướm và hoa mẫu đơn. "Đối với tôi, loài bướm tượng trưng cho mọi sự thay đổi chúng ta trải qua trong cuộc sống, chúng cũng là biểu tượng của niềm tin và sự hạnh phúc. Tôi thích sự tinh tế và nữ tính của dòng sản phẩm, đây cũng là điều tôi muốn nó đạt được", cô chia sẻ.

Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong quảng cáo ấm tách 2

Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong quảng cáo ấm tách 3

Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong quảng cáo ấm tách 4
Bộ ảnh quảng cáo xinh đẹp của Miranda Kerr

Để giữ gìn nhan sắc, siêu mẫu cho biết cô luôn bảo đảm thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho mình sau lịch làm việc dày đặc. Cô chia sẻ về cách mình thư giãn: "Cười cùng bạn bè và gia đình là thực sự quan trọng. Những điều đơn giản khác như đọc sách cho con tôi cũng giúp tôi thư giãn. Hoặc ngắm hoàng hôn, hòa mình vào thiên nhiên, cởi giày và đi trên cỏ, cắm một bó hoa tươi, thưởng thức trà, thắp nến, nằm trong bồn tắm, những điều này thực sự khiến tôi hạnh phúc".

Miranda Kerr đẹp hoàn hảo trong quảng cáo ấm tách 5
Bà mẹ một con còn đang kinh doanh qua một thương hiệu dưỡng da của chính cô

Nguồn: DailyMail