Khánh Thi "lờ" DanceSport, chuyên tâm chăm sóc khách hàng

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 13/11/2012

Tuy rất nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện và nóng bỏng, Khánh Thi thừa nhận chị ấy vẫn cảm thấy áp lực và đôi khi “khớp” trên cương vị giám khảo của chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ”.

Đặc biệt, chúng tớ mới phát hiện một bí mật của Khánh Thi, ngày 15/11/2012 sắp tới, chị ấy sẽ có dịp rèn luyện khả năng tương tác với các khán giả (chắc chắn là với các fan của mình rồi) thông qua chương trình “Cùng sao Việt thử tài tư vấn” của Trung tâm Thông tin Di động KV II (MobiFone TP.Hồ Chí Minh). Chúng mình có thể yên tâm là Khánh Thi vẫn yêu dancesport nhé!
 
Khánh Thi "lờ" DanceSport, chuyên tâm chăm sóc khách hàng 1

Nữ hoàng dancesport chia sẻ “Khánh Thi rất háo hức với chương trình đặc biệt này. Đây vừa là một thử thách, vừa là một cơ hội hiếm có để Khánh Thi có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp của mình với khán giả và các fan hâm mộ, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe. Khánh Thi luôn nghĩ, lắng nghe là để chia sẻ, và việc đó thì không dễ chút nào. Hy vọng  sau trải nghiệm lần này, Thi có thể họ được nhiều điều từ công việc tư vấn viên.
 
Khánh Thi "lờ" DanceSport, chuyên tâm chăm sóc khách hàng 2

Cùng tham dự chương trình còn có các ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Trung Dũng và diễn viên, siêu mẫu Bình Minh. Các thần tượng của chúng ta sẽ trực tiếp ngồi bên điện thoại, lắng nghe và giúp các bạn đọc giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề mạng di động. Họ cũng có điều kiện trao đổi với các tư vấn viên của đường dây 9090 để hiểu hơn nữa vai trò của các “nàng dâu trăm họ” này. Vậy còn chờ gì nữa, các bạn nhớ theo dõi sự kiện “Cùng sao Việt thử tài tư vấn” của MobiFone TP.Hồ Chí Minh ngày 15/11/2012 nhé!
 
Khánh Thi "lờ" DanceSport, chuyên tâm chăm sóc khách hàng 3

Để được trò chuyện và tư vấn với ngôi sao mà mình yêu thích về dịch vụ của MobiFone, bạn đọc có thể gọi đến đường dây 9090 và tham dự chương trình “Cùng sao Việt thử tài tư vấn” của MobiFone TP.Hồ Chí Minh từ 10h đến 11h sáng ngày 15/11/2012.

Đường dây tư vấn 9090, phục vụ 24/7, được thiết kế chuyên biệt nhằm giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ do MobiFone cung cấp. Với 9090, các cuộc gọi đến tổng đài của MobiFone sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng hơn, thời gian khách hàng phải chờ để được tổng đài phục vụ cũng sẽ được giảm thiểu. 

Khách hàng quốc tế có nhu cầu giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ mạng của MobiFone có thể gọi đến đường dây tư vấn 9393 để được tư vấn bằng năm loại ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Khmer.