Hyeri (Girl's Day) bất ngờ soán ngôi Suzy trở thành "nữ hoàng quảng cáo" mới

Hiccup, Theo Trí Thức Trẻ 20:03 06/01/2016

Sức hút của vai diễn Duk Sun trong "Reply 1988" đem về cho Hyeri số lượng lớn hợp đồng quảng cáo, khiến cô một bước vụt sáng trở thành nữ hoàng quảng cáo của năm 2016.

Năm 2015 vừa qua là một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Hyeri (Girl's Day), khi cô nàng chiếm trọn cảm tình của khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên qua vai diễn Sung Duk Sun trong drama gây sốt "Reply 1988". Hình tượng dễ thương, thân thiện với công chúng cùng tài năng diễn xuất được công nhận đã khiến cho Hyeri lọt vào mắt xanh của vô số các nhãn hàng cũng như dịch vụ tại Hàn Quốc.

Hyeri (Girls Day) bất ngờ soán ngôi Suzy trở thành nữ hoàng quảng cáo mới - Ảnh 1.

Tháng 12 năm ngoái, OSEN từng thống kê Hyeri có 11 hợp đồng quảng cáo cá nhân trên tổng số 17 hợp đồng của nhóm nhạc Girl's Day, cùng với khoảng 10 lời mời còn đang để ngỏ. Tuy nhiên, tới thời điểm đầu năm 2016, con số ấy bất ngờ tăng vọt, giúp Hyeri vượt mặt "cô gái vàng" của làng quảng cáo một thời là Suzy để trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của năm 2016.

Cụ thể hơn, vào ngày hôm nay (6/1), trang Daily Sports đã thống kê rằng, tới thời điểm hiện tại tức tháng 1/2016, Hyeri đang là gương mặt đại diện cho 15 nhãn hàng tại Hàn Quốc, cùng với 10 hợp đồng quảng cáo nữa đang chờ đón cô nàng, nâng con số hợp đồng quảng cáo chính thức của Hyeri tới đây trong năm 2016 lên tới 25 hợp đồng. Ở thời hoàng kim của mình vào năm 2014, "tình đầu quốc dân" Suzy cũng đã đảm đương số lượng quảng cáo tương tự, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, con số ấy lại chỉ dừng ở mức khiêm tốn là 7 hợp đồng quảng cáo, thua xa em út Girl's Day.

Hyeri (Girls Day) bất ngờ soán ngôi Suzy trở thành nữ hoàng quảng cáo mới - Ảnh 2.

Suzy bị em út Girl's Day "soán ngôi" nữ hoàng quảng cáo trong năm mới 2016

Mặc dù Hyeri được nhiều khán giả công nhận và yêu mến, hầu hết ý kiến vẫn cho rằng, việc cô nàng vụt sáng trong lĩnh vực quảng cáo vẫn không thể đồng nghĩa với việc cô đã vượt lên trên đẳng cấp của Suzy, bởi vị trí của một ngôi sao trong làng giải trí được đánh giá bằng rất nhiều yếu tố. Hơn cả, danh tiếng của Suzy đã được gây dựng nên qua một quá trình cố gắng lâu dài và đã được đông đảo công chúng công nhận, không dễ gì soán ngôi. Các bình luận của người hâm mộ bên dưới bài báo còn thể hiện mong muốn các nhà báo ngừng việc đánh bóng tên tuổi các ngôi sao đang lên bằng cách vô duyên vô cớ lấy Suzy ra để so sánh.

Hyeri (Girls Day) bất ngờ soán ngôi Suzy trở thành nữ hoàng quảng cáo mới - Ảnh 3.

Hyeri (Girls Day) bất ngờ soán ngôi Suzy trở thành nữ hoàng quảng cáo mới - Ảnh 4.

Hyeri - ngôi sao vụt sáng của làng giải trí Hàn nhờ tác phẩm "Reply 1988"

Nguồn: Daily Sports