Hari Won bất ngờ "hờn trách" Tiến Đạt

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 07/07/2015

Là cặp đôi sở hữu chuyện tình đáng yêu nhất nhì showbiz Việt, nên mới đây không ít người đã “bất ngờ” khi cô nàng Hari Won “hờn trách” bạn trai, rapper Đinh Tiến Đạt không biết bộc lộ cảm xúc…

Có mặt trong sự kiện “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” cùng nhiều nghệ sĩ khác như Chi Pu, Tronie Ngô, Ái Phương diễn ra hôm 04/7 vừa qua, Hari Won và Tiến Đạt đã “lần đầu bật mí” những câu chuyện rất dễ thương, xoay quanh những tình huống khó khăn khi bộc lộ cảm xúc của hai người.

 
Hari tiết lộ, dù rất hiểu nhau, cũng không tránh khỏi những lúc cô và Tiến Đạt bị chính những cảm xúc “làm khó” và gặp rắc rối trong việc thể hiện cảm xúc, nhất là khi cả hai giận hờn hoặc vì công việc mà không gặp nhau thường. Tự nhận mình “nói nhiều”, Hari cho biết, cô nàng luôn thích nói thẳng, thế nhưng những khi giận nhau, chàng rapper lại chọn cách… im lặng.
 
 
Bị bạn gái hài hước “trách khéo” rằng “anh Đạt nhiều khi cứ như không biết nói”, Tiến Đạt giãi bày: Là phái mạnh, không mấy khéo léo trong việc diễn đạt nên anh thường chọn hành động thay vì nói ra những gì mình cảm nhận. Anh thường chọn cách tặng những món quà nho nhỏ hoặc… viết thư tay cho Hari để “xoa dịu” mỗi khi người yêu giận.
 
 
Tuy nhiên, từ hè năm nay, với sự hiện diện của những mẫu lon Coca-Cola mới được in 41 biểu tượng cảm xúc độc đáo, những cảm xúc vốn “khó nói” nay đã trở nên đơn giản hơn nhiều. Tiến Đạt hào hứng chia sẻ, anh chàng sẽ dùng những chiếc lon “biết nói” này làm cầu nối tình cảm cho anh và Hari.
 
 Hari chọn ngay 2 lon Coca-Cola in biểu tượng “Sành điệu” và “Iu” để ghép thành thông điệp cực dễ thương:“Hari sành điệu làm Tiến Đạt iu”.
 
Chi Pu nhí nhảnh và xinh xắn “miễn chê”
 
Ca sĩ Ái Phương thích thú với những chiếc lon giàu cảm xúc
 
Chàng rapper Tronie Ngô không quên “pose” ảnh để khoe ngay với các fans
 
Tất cả các nghệ sĩ có mặt đều hào hứng khi giờ đây đã có thêm một phương tiện thú vị để “nói hộ” lòng mình, hỗ trợ chia sẻ và kết nối cảm xúc mỗi ngày.
 
 
Đại diện Coca-Cola, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Đông Dương chia sẻ rằng việc Việt Nam là nước đầu tiên được Coca-Cola triển khai chiến dịch sáng tạo và thú vị này, trước hơn 200 quốc gia toàn thế giới. Theo bà Uyên, việc đưa những biểu tượng cảm xúc vốn chỉ giới hạn trong thế giới số lên bao bì sản phẩm sẽ giúp chia sẻ cảm xúc được dễ dàng và sống động hơn.