2NE1 đi giao hàng...
Được "chọn mặt gửi vàng" làm đại diện của hệ thống siêu thị mua sắm
11ST, nhóm
2NE1 đã dành hẳn hơn 1 tháng để thực hiện những kế hoạch quảng bá của
11ST. Để đến gần hơn với người tiêu dùng, nhà sản xuất đã lên một "plan" cực kỳ thú vị:
"Tất cả những người đặt hàng tại hệ thống 11ST trong khoảng giữa tháng 1 đến giữa tháng 2 vừa rồi sẽ được chọn bất kỳ, và những khách hàng may mắn nhất sẽ được giao hàng tận tay từ 4 cô nàng xinh đẹp của nhóm 2NE1". Và để tạo lòng tin, phía sản xuất đã điều hẳn cả một đội quay phim và chụp hình "bám càng" các thành viên để "chụp tách".
Dara và chuyến "giao hàng" đầu tiên của mìnhParkbom mang hẳn một bất ngờ "bằng 1 trùm bóng"CL và người may mắn tiếp theo"Gái út" Minzy cũng giao hàng "cực nghề"Ngoài ra thì một loạt những hình ảnh "cực lạ" của nhóm 2NE1 cũng mới được "xuất xưởng", nhằm quảng bá cho 11ST, nhưng lại thiên về những mặt hàng thời trang. Chính vì vậy mà trông 4 cô nàng ấn tượng hơn rất nhiều.
Leeteuk (Suju) "rủ" Hyunah (4Minutes) và Jinwon(2AM)... phất cờ Hàn Quốc Với mục đích đẩy mạnh tinh thần cổ vũ ở Hàn Quốc cho World Cup 2010 tại Nam Phi sắp tới và để cổ vũ cho đội bóng đá Hàn, đài truyền hình SBS đã quyết định sản xuất một chương trình mới tên là Waving the Korean Flag (cùng phất cờ Hàn Quốc). Phía nhà đài cũng vừa tổ chức cuộc họp báo tại toà nhà SBS ở Seoul chiều hôm qua.
Để tăng tỉ suất xem đài, các ngôi sao với nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ được mời để xuất hiện trong chương trình, bao gồm MC Lee Hwi Jae, Kim Min Joon, Lee Young Eun, Jang Yoon Jung, Hwang Hyun Hee, Narsha của BEG (cô đến muộn một chút), Jung Jin Woon của 2AM, Leeteuk của Super Junior, và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là HyunA của 4minute.
Chương trình cũng được "phím" trước là concept sẽ giống với một bộ phim tài liệu hơn là một chương trình giải trí thông thường. Tập đầu tiên sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5 tới.