Y tá bị sa thải vì "hân hoan" quay lại cảnh Neymar nhập viện

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 09:54 08/07/2014

Một nữ y tá đã bị sa thải ngay lập tức sau khi cô này quay lại cảnh các nhân viên y tế vội vã đẩy Neymar vào phòng cấp cứu.

Hôm 6/7 vừa qua, một đoạn clip ghi lại cảnh các nhân viên y tế tại bệnh viện Sao Carlos đang vội vã đưa "thần đồng" Neymar vào phòng cấp cứu đã được tung lên mạng. Có thể thấy chủ nhân của đoạn clip này, một y tá không rõ danh tính, tỏ ra khá hứng thú với việc bắt gặp ngôi sao được hàng triệu người Brazil yêu quý phải nhập viện khẩn cấp. Bằng chứng là ở đoạn cuối của video, có thể thấy cô gái còn quay điện thoại lại để như muốn khoe với mọi người rằng "Tôi đã làm đấy!".

Video ghi lại cảnh Neymar nhập viện

Nổi tiếng, nhưng nữ y tá này cũng phải trả một cái giá rất đắt bởi ngay sau khi biết được sự xuất hiện của đoạn clip trên, BLĐ bệnh viện Sao Carlos đã ra quyết định sa thải cô. Lý do được đưa ra là nữ y tá trên đã làm "vi phạm sự riêng tư của bệnh nhân".


Nữ y tá trẻ hân hoan vì quay được những hình ảnh "độc"

Hôm 5/7, "thần đồng" Neymar đã bị gãy một đốt xương ở lưng sau pha vào bóng bằng đầu gối của Zuniga ở trận tứ kết giữa Brazil và Colombia. Chấn thương này đã khiến Neymar mất 6-8 tuần chữa trị và phải nói lời chia tay với World Cup 2014.