Xúc động khoảnh khắc bố Công Phượng ôm con khóc ăn mừng dưới mưa

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 22:07 29/11/2015

Ngay sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Công Phượng đã chạy rất nhanh lại khu vực khán đài A để chia sẻ niềm vui với bố của mình.

cp6 copy-9f75b
Trong trận chung kết với U19 Hàn Quốc trên sân Thống Nhất, Công Phượng đã có 90 phút thi đấu bùng nổ. Ở hiệp 1, chân sút người Nghệ An là tác giả của bàn thắng mở tỷ số với cú sút xa trái phá không cho thủ thành Song Bumkeon có cơ hội cản phá. Sang hiệp đấu thứ 2, Công Phượng tiếp tục trở thành mối nguy hiểm lớn nhất đối với hàng thủ đội bóng xứ sở Kim Chi. 

cp thoat xuong ghi ban copy-9f75b
Phút thứ 86 của trận đấu, Công Phượng thoát khỏi sự kèm cặp rất chặt của trung vệ Hàn Quốc để đón đường chuyền từ biên của Văn Toàn nâng tỷ số lên 2-0, đây là bàn thắng thứ 5 của chân sút U21 HAGL ở giải đấu năm nay. 

cp4 copy-9f75b
Công Phượng phấn khích tột độ với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U21 HAGL và chạy rất nhanh về khu vực khán đài A nơi có bố là ông Nguyễn Công Bảy đang dự khán. 

bocongphuong1 copy-9f75b
Khoảnh khắc vô cùng xúc động trên khán đài sân Thống Nhất khi Phượng chạy đến ôm chặt bố. Ông Nguyễn Công Bảy mới bay vào TPHCM chiều qua để theo dõi con thi đấu trước khi dự lễ ký hợp đồng chính thức của Công Phượng với CLB Hollyhock. Ông Bảy cho biết, trước trận đấu hai cha con cũng đã có thời gian để tâm sự với nhau và ông chính là động lực cho Công Phượng thi đấu bùng nổ trong trận chung kết. 

bocongphuong copy-9f75b
Ông Bảy bật khóc hạnh phúc khi ôm con ăn mừng. Có một điều rất đặc biệt, tất cả các trận đấu mà ông Bảy dự khán thì HAGL của Công Phượng đều giành thắng lợi. 

2 copy-9f75b
Ngay khi tiếng còi trận đấu kết thúc, Công Phượng lại tiến về khu vực khán đài A hướng về người cha của mình để chào một cách đầy hạnh phúc. Sau đó, Công Phượng còn kéo bố của mình lại để chụp hình kỷ niệm. 

1 copy-9f75b
Ông Bảy khiêm tốn nhận xét, Công Phượng hôm nay đá tốt, nhưng tất cả các cầu thủ HAGL đều chơi tốt. Ông cho rằng, Phượng chỉ là một phần nhỏ trong chiến thắng của đội bóng phố núi. 

cp7 copy-a1a04
Với phong độ sáng chói, Công Phượng đã ẵm tới 4 giải thưởng gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất. Một giải đấu quá ấn tượng của Phượng trước ngày sang Nhật Bản. 

Clip diễn biến trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc.