Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 21/10/2012

Theo nguồn tin trên trang mạng EGO, Neymar và Bruna Marquezine (cô diễn viên 17 tuổi) đang hẹn hò với nhau.

Bruno Marquezine mới bước sang tuổi 17, trong tháng 6 vừa qua, Bruna đã từng cho biết cô không muốn sống cuộc sống độc thân mà muốn “nếm” vị ngọt của tình yêu và cô đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Ngay sau những phát biểu đó, trái tim của “hot girl” xứ Samba đã bị hạ gục bởi chân sút trẻ số 1 Brazil, Neymar.
 
Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới 1
Bruno Marquezine nữ diễn tuổi teen của Brazil
 
Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới 2
Đôi tình nhân trẻ đang rất hạnh phúc bên nhau.
 
Tuy nhiên, liệu cuộc tình này sẽ kéo dài được bao lâu khi mà Neymar là một cầu thủ có tài năng, giàu có nhưng cũng không ít tật xấu – Neyma được coi là gã Don Juan của xứ Samba. Tiền đạo của Santos có rất nhiều các mối quan hệ chóng vánh với nhiều mỹ nữ xinh đẹp. Hơn 1 năm trở lại đây, số người tình của Neymar đã “chất thành đống”, tiêu biểu như ngôi sao Truyền hình Nicole Bahls, ca sỹ - MC Suzy, diễn viên Deniela Carvalho, vũ công balê Roberta Appratti, diễn viên Fernanda Paes Lama, Luara Costa, Dantas Carolina…và vô số các người đẹp khác đã trở thành “bộ sưu tập” chân dài của Neymar.

Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới 3
Nữ diễn viên Deniela Carvalho

Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới 4
Neymar bên tình cũ nữ ca sỹ MC Suzy
 
Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới 5
Người đẹp Danstas Carolina
 
Có vẻ như quá khứ "lẫy lừng" của Neymar cũng không làm Bruna mấy bận tâm, cô chia sẻ trên mạng xã hội Instagram:“Điều quan trọng nhất là tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc”. Hiện tại cặp đôi này đã “qua lại bí mật” được hơn 1 tháng. Nhưng không đoán trước được liệu Bruna sẽ sát cánh cùng tiền đạo của Santos trong bao lâu.
 
Xuất hiện ảnh Neymar mặn nồng bên tình mới 6
Bruna sẽ “kèm” Neymar đến bao giờ?