Xuân Lan, Diễm My rạng rỡ khi gặp cựu sao Man United

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 13:38 25/05/2015

Siêu mẫu Xuân Lan tỏ ra hào hứng khi được nói chuyện trực tiếp với Mikael Silvestre. Trong khi Diễm My dù không được mời vẫn tới để gặp gỡ cựu ngôi sao Man United, vì cô là fan ruột của "Quỷ đỏ".

Tối qua, hàng nghìn CĐV của CLB Manchester United tại Việt Nam đã tề tựu tại nhà thi đấu Quân khu 7 để theo dõi trận đấu cuối của "Quỷ đỏ" tại giải Ngoại hạng Anh chạm trán Hull City. Tại đây, họ có dịp gặp mặt và giao lưu với 2 cựu cầu thủ Man United là Mikael Silvestre và Gary Bailey.

Silvestre thi đấu dưới thời HLV Alex Ferguson trong khoảng 10 năm và đó cũng là thời gian "Quỷ đỏ" gặt hái được rất nhiều danh hiệu từ quốc nội cho tới châu Âu. Trong khi đó, Gary Bailey được coi là thủ môn huyền thoại ở sân Old Trafford. 

Các fan "Quỷ đỏ" cố gắng tiếp cận thần tượng của mình. Ở Việt Nam, lượng người hâm mộ đội bóng nửa đỏ thành Manchester là rất lớn, áp đảo hoàn toàn so với các câu lạc bộ khác. 

Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi tối qua Nhà thi đấu Quân khu 7 đã đón rất đông CĐV của đội bóng áo đỏ. Họ tạo nên không khí sôi động và cuồng nhiệt trong thời gian diễn ra trận đấu và suốt buổi giao lưu với 2 cựu sao M.U. 

Fan nữ may mắn được tiếp cận thần tượng của mình. Cô đã được cựu thủ môn Bailey trao cho cái ôm thân mật. 

Siêu mẫu Xuân Lan là một fan hâm mộ của "Quỷ đỏ", cô đến tham dự sự kiện với vai trò là khách mời và là MC của chương trình. 

Xuân Lan tỏ ra rất thích thú khi được đứng cạnh các cựu cầu thủ của M.U

Mặc dù là siêu mẫu, nhưng cô vẫn tỏ ra nhỏ bé khi đứng bên cạnh 2 cựu cầu thủ của "Quỷ đỏ". 

Siêu mẫu hòa mình cùng người hâm mộ theo dõi trận đấu. 


Diễm My không phải là khách mời của chương trình, nhưng nữ diễn viên này vẫn tự mình đến tham dự vì đơn giản cô cho biết mình chính là fan ruột của Man United. 

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Silvestre cho biết CLB Manchester United đang có những thay đổi đáng kể so với thời Alex Ferguson. Và trước tình cảm của người hâm mộ Việt Nam, anh sẽ cố gắng để đưa toàn đội MU sang Việt Nam thi đấu trong một ngày gần nhất.