Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:09 03/11/2012

HLV của Arsenal đã dành những lời "có cánh" cho Van Persie trước trận đại chiến với MU.....

Wenger "tâng bốc" Persie


HLV của Arsenal, ông Arsene Wenger vừa lên tiếng khen ngợi khả năng hòa nhập của tiền đạo từng một thời là chân sút chủ lực của Pháo Thủ, Robin Van Persie. Chỉ sau 12 trận đấu cho MU, cầu thủ người Hà Lan đã ghi tới 9 bàn thắng, một hiệu suất khủng khiếp đối với một tân binh.

Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU 1

"Tôi không ngạc nhiên vì cậu ấy đang chơi rất tốt. Ở Old Trafford, cậu ấy được chơi cạnh nhiều cầu thủ giỏi, trong khi bản thân Van Persie rất thông minh khi chơi xung quanh vòng cấm, kỹ thuật và kỹ năng chạy chỗ của cậu ấy thật sự tuyệt vời. Với nhiều cầu thủ hỗ trợ tấn công tốt, cộng thêm khả năng di chuyển thông minh của cậu ấy, tất nhiên, Van Persie sẽ được hưởng lợi. Cậu ấy chắc chắn là tiền đạo hiệu quả nhất hiện tại", Wenger cho biết.

"Sát thủ" của Malaysia "nể" Công Vinh


Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ngày hôm nay, tiền đạo từng làm mưa làm gió trước hàng phòng ngự của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF Cup 2010, Mohd Safee Sali đã lên tiếng bày tỏ sự tôn trọng với đội tuyển Việt Nam trong đó có cá nhân tiền đạo Lê Công Vinh.

Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU 2

"Công Vinh là một tiền đạo có tốc độ và cũng nhiều kinh nghiệm thi đấu. Trong trận đấu tới, tôi và các đồng đội sẽ phải quan tâm đặc biệt, theo sát Công Vinh sẽ là một nhiệm vụ quan trọng. Có bắt chết được cậu ta thì chúng tôi mới có thể nghĩ tới việc triển khai tấn công", Safee đánh giá cao Công Vinh.

Vidic sẽ trở lại vào tháng 12


Bộ phận y tế của MU vừa thông báo, trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic sẽ có thể trở lại tập luyện vào tháng 12 tới đây sau khi vừa phải trải qua quá trình điều trị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối của mình.

Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU 3

"Chúng tôi đang để cho Vidic tập luyện theo một kế hoạch phục hồi rất sát sao. Chấn thương của cậu ấy rất nghiêm trọng và không thể vội vàng được. Vidic sẽ có thể trở lại vào tháng 12, khoảng thời gian gần Giáng Sinh hay đại loại là vậy", Sir Alex Ferguson chia sẻ với báo chí. Vidic đã vắng mặt kể từ tháng 9 và gần đây còn có tin đồn anh sẽ chuyển tới Anzhi vào kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên bản thân Vidic và người đại diện của mình đã phủ nhận điều này.

Tottenham tăng cường hàng thủ bằng trung vệ người Bỉ

Thông tin từ Daily Mail cho biết, HLV Villas Boas của Tottenham đang muốn tăng cường sự chắc chắn ở hàng thủ với sự phục vụ của trung vệ người Bỉ đang chơi cho Ajax Amsterdams, Toby Alderweireld. Trung vệ 23 tuổi này đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Ajax kể từ sau khi Jan Vertonghen chuyển tới chính Tottenham.

Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU 4

Với quãng thời gian đã chơi cặp khá ăn ý trong màu áo Ajax, HLV Villas Boas hy vọng khi có được Toby thì anh sẽ tái hợp với Jan Vertonghen tạo thành bức tường chắn vững chãi trước khung thành của Brad Friedel. Giá của trung vệ người Bỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng (264 tỷ đồng), một cái giá không phải là quá cao đối với một cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại Hà Lan.

Corinthians không bán Paulinho

BLĐ đội bóng Brazil, Corinthians vừa lên tiếng khuyên Chelsea nên quên tiền vệ Paulinho đi vì không đời nào họ lại để cho một cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ ra đi. The Blues đã theo dõi cầu thủ 24 tuổi này trong vài tháng qua và HLV Di Matteo đã quyết định đặt lên bàn chuyển nhượng 9 triệu bảng (297 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi này.

Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU 5

"Chelsea nên quên Paulinho đi. Chúng tôi không đời nào lại để một cầu thủ quan trọng như cậu ấy ra đi cả. Paulinho đã đồng ý một bản hợp đồng mới với Corinthians trong đó chúng tôi đã nâng mức lương để phù hợp với những đóng góp của cậu ấy", giám đốc bộ phận chuyển nhượng của Corinthians khuyên Chelsea nên từ bỏ Paulinho.

Mancini: "Có tới 8 đội bóng muốn có tôi"


Chiến lược gia người Italia của Man City, ông Roberto Mancini vừa cho biết đã có tới 8 đội bóng muốn ông về cầm quân trong mùa hè vừa qua nhưng ông đã từ chối vì muốn gắn bó với nửa xanh thành Manchester.

Wenger "tâng bốc" trò cũ trước thềm đại chiến MU 6

"Đã có tới 7 hay 8 CLB gì đó muốn mời tôi về dẫn dắt. Điển hình là Monaco. Thế nhưng tôi đã từ chối vì muốn gắn bó lâu dài hơn nữa với Man City. Chúng tôi còn một chức vô địch giải ngoại hạng cần phải bảo vệ", Mancini phát biểu về quyết định gắn bó thêm 5 năm nữa với sân Etihad.