Walcott tiết lộ lý do giúp Arsenal "làm gỏi" Man Utd

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:20 06/10/2015

Trước giờ thi đấu, một buổi họp kín giữa các cầu thủ Arsenal đã được tổ chức và đó chính là chất xúc tác cho trận thắng hoành tráng trước Man Utd.

Man Utd hành quân tới sân Emirates của Arsenal với chuỗi 5 trận bất bại, cùng với đó là vị thế của một đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, cách chơi nhanh, ít chạm và chính xác của các cầu thủ Arsenal đã khiến Man Utd không kịp trở tay. Hệ quả là chỉ trong 20 phút đầu, quỷ đỏ đã bị nã vào lưới 3 bàn và không thể gượng dậy.

491307764-e6545

Mới đây, Walcott đã tiết lộ lý do khiến Arsenal bỗng dưng rũ bỏ bộ mặt bạc nhược ở trận thua Olympiacos để trình diễn một thứ bóng đá làm nhiều người liên tưởng tới Arsenal bất bại của mùa 2004. Cụ thể, trước giờ thi đấu, một buổi họp kín giữa các cầu thủ Arsenal đã được tổ chức và đó chính là chất xúc tác giúp các Pháo thủ chơi bóng với hơn 100% phong độ.

"Các cầu thủ đã tổ chức một buổi gặp mặt riêng. Mọi người nói chuyện với nhau về chiến thắng và tất cả đều muốn làm điều đó cho các CĐV", Walcott chia sẻ.

491318492-e6545

"Đó là Arsenal của ngày xưa. Mọi thứ diễn ra như được lập trình bằng máy tính vậy. Trận thắng đó là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới Premier League. Chúng tôi xứng đáng được tôn trọng. Hiệp đấu đầu tiên thật đáng kinh ngạc. Với thứ bóng đá như vậy thì không đội nào có thể đương đầu với chúng tôi".

3 điểm có được từ trận đấu với Man Utd giúp Arsenal vượt qua chính quỷ đỏ để đánh chiếm vị trí thứ 2. Ở vòng đấu tới, Pháo thủ chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng Watford. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Wenger tiếp tục nối dài mạch thắng của mình.

491285904-e6545
Arsenal chỉ còn kém đội đầu bảng Man City có 2 điểm.