Walcott "facetime" ăn mừng với đồng đội ngay sau trận Chung kết FA

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 19/05/2014

Không có mặt vì chấn thương dài hạn nhưng ngôi sao người Anh, Theo Walcott vẫn được sống trong không khí sôi động cùng các đồng đội tại Arsenal sau khi trận Chung kết FA Cúp kết thúc.

Cuối tuần vừa rồi, các Pháo thủ Arsenal đã chính thức có được danh hiệu đầu tiên của mình sau 9 năm chờ đợi. Đây là 1 tin quá đỗi vui mừng đối với cổ động viên cũng như các cầu thủ Arsenal. Tuy nhiên ngày vui của Arsenal lại thiếu vắng cầu thủ trong đội 1 của họ, Theo Walcott. Lý do là bởi cầu thủ người Anh đang trong giai đoạn điều trị chấn thương nghiêm trọng của mình.

Danh hiệu quý hơn vàng của các pháo thủ trong mùa giải này.
 
Tuy không có mặt trên sân Wembley nhưng Walcott vẫn được sống trong niềm vui vô địch này khi anh đã ngay lập tức thực hiện 1 cuộc gọi hình ảnh (facetime) với các đồng đội sau khi trận đấu kết thúc. Jenkinson, Chamberlain sau đó đã không giấu nổi sự vui mừng với tiền đạo người Anh khi liên tục "hét" vào màn hình. Những hình ảnh đẹp này của các pháo thủ cũng được kênh Youtube chính thức của đội bóng đăng tải như 1 món quà với người hâm mộ .
 
Tiền đạo người Anh gọi điện chia vui với các đồng đội.

Màn facetime đầy cảm xúc của các cầu thủ Arsenal đối với Walcott.

Được biết, Walcott đã phải ngồi ngoài nửa năm sau chấn thương nặng ở trận đấu với Tottenham tại cúp FA tháng 1 vừa rồi. Chấn thương này không chỉ khiến Walcott vắng mặt trong tất cả những trận còn lại trong mùa giải này của Arsenal mà còn chấm dứt luôn giấc mơ dự World Cup 2014 của anh.
 
Walcott gặp phải chấn thương rất nặng trong trận đấu với Tottenham.