Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:06 06/08/2013

Chỉ vừa chân ướt chân ráo đến Napoli, tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain đã lọt vào tầm ngắm của người mẫu ngực bự, Marika Fruscio.

Marika Fruscio là 1 trong những siêu mẫu có vòng 1 khủng nhất xứ sở Mì ống, cũng là 1 fan cuồng nhiệt của CLB Napoli. Mới đây, nhân sự kiện đội bóng này chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá nhất Serie A mang tên Gonzalo Higuain, siêu mẫu bốc lửa này cũng chẳng ngại ngùng công khai ý định chèo kéo cựu tiền đạo của Real Madrid.

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 1

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 2
Higuain liệu có cưỡng được sức hút từ người mẫu ngực bự này?

Cụ thể, cô nàng có vòng 1 ngoại cỡ này nhắn nhủ với Higuain rằng: “Sau những ngày tập luyện vất vả và muốn nghỉ ngơi thư giãn thì mời anh đến chỗ em”. 

Về phần Higuain, tiền đạo người Argentina từng được biết đến như là 1 trong số những cầu thủ đen đủi về đường tình duyên nhất. Tính trong vòng 1 năm qua, Higuain phải đi tán tỉnh đến dăm bảy cô nhưng chẳng thành. Lần thì Higuain hoài công tặng đồng hồ cho diễn viên Evangelina Ortiz để rồi bẽ bàng biết Ortiz đã có người yêu. Lần thì Higuain lên truyền hình tuyên bố là người yêu của người đẹp Daniela Saurwald nhưng cô ta lại bảo chỉ coi Higuain là bạn. 

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 3
Higuain khá lận đận trong tình duyên.

Còn lần này, Higuain bất chiến tự nhiên thành khi được người đẹp ngực khủng tấn công trước. Hãy để xem Higuain có dám dứt điểm ghi bàn vào lưới của Marika Frusci?

Cùng chiêm ngưỡng những tấm hình nóng bỏng nhất của cô nàng ngực bự Marika Fruscio.

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 4

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 5

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 6

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 7

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 8

Vừa đến Ý, Higuain đã bị người đẹp ngực khủng mời gọi 9