Vua bóng đá Pele muốn gia nhập One Direction

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 13/05/2014

Huyền thoại bóng đá người Brazil mới đây đã gây shock khi bày tỏ sự yêu thích và muốn gia nhập với 5 chàng trai <a href="http://kenh14.vn/one-direction.html" target="_blank">One Direction</a>.

Trong chuyến lưu diễn gần nhất của nhóm nhạc 5 thành viên nổi tiếng này ở Sao Paulo tối thứ 7 vừa rồi, sự xuất hiện bất ngờ của cựu danh thủ Brazil đã khiến không ít người cảm thấy thú vị. Pele cầm trên tay 5 chiếc áo thi đấu của Brazil và liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với ban nhạc.
 
5 thành viên của ban nhạc ngôi sao.
 
"Tôi ngưỡng mộ và yêu các bạn. Tôi chơi guitar và 1 ngày nào đó chúng ta sẽ chơi cùng với nhau. Tôi không muốn chơi bóng đá, chúng ta chơi guitar, được chứ? Chào mừng các bạn đến với Brazil và chúc may mắn". Những phát ngôn của Vua bóng đá như khuấy đảo bầu không khí ở Estadio Morumbi và cướp lấy ánh hào quang sân khấu của 5 chàng trai nhóm 1D.
 
1D trên sân khấu Estadio Morumbi. 
 
Một nguồn tin cũng cho biết: "Pele là 1 nhạc công nghiệp dư nhưng vô cùng nhiệt tình. Ông thực sự mong chờ được chơi nhạc cùng với nhóm hát nổi tiếng này. Hiện ông đang dành đa số thời gian của mình vào những công việc từ thiện".
 
Pele cũng đang muốn đi theo con đường âm nhạc.
 
Hiện tại, Pele và người quản lý ban nhạc đang trong quá trình thảo luận để tạo nên một điều bất ngờ trong thời gian tới. 5 chàng trai của nhóm nhạc ngôi sao cũng cho biết họ rất muốn mặc những chiếc áo đấu của Brazil trong ngày trở lại. Và người hâm mộ đang rất mong muốn được thấy Pele trình diễn những vũ điệu Samba của mình nhưng không phải trên sân cỏ mà là... sân khấu.
 
Neymar cũng đã từng chia sẻ rất muốn cộng tác với ban nhạc Ailen.
 
Trước Pele, cũng từng có một tiền đạo Brazil khác là Neymar chia sẻ muốn hợp tác với One Direction. Chàng tiền đạo 22 tuổi đang khoác áo Barcelona cũng là một tay Piano và Guitar cừ khôi khi từ bé đã được gia đình định hướng vào con đường nghệ thuật. Cầu thủ lắm chiêu này có mối quan hệ khá thân thiết với ban nhạc từng đoạt danh hiệu “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất 2012” của tạp chí Billboard. Có vẻ như người Brazil không chỉ nổi tiếng với khả năng chơi bóng tuyệt đỉnh mà còn cả khả năng chơi nhạc nữa.