Vợ Thành Lương đăng status chia sẻ niềm vui đoạt QBV Việt Nam với chồng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:38 14/04/2015

Trên trang facebook cá nhân, Thanh Huyền đăng bức ảnh ghi lại 3 khoảnh khắc đứng lên bục nhận QBV Việt Nam của Thành Lương.

Tối qua (13/4) tại TPHCM, tiền vệ đang khoác áo T&T Hà Nội, Phạm Thành Lương đã chính thức đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2014. Với 255 điểm nhận được từ các phiếu bầu của phóng viên, chuyên gia, HLV, tiền vệ Phạm Thành Lương đã vượt qua Văn Quyết (180 điểm), và Công Vinh (126 điểm) để lần thứ 3 đoạt danh hiệu cao quý này. 

Thành Lương với danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

3 QBV giành được vào các năm 2009, 2011 và 2014 cũng đã giúp Thành Lương san bằng kỷ lục của Lê Huỳnh Đức và Lê Công Vinh lập được trước đó. 

Ngay sau khi nhận giải QBV Việt Nam 2014, Thành Lương đã nhận được rất nhiều lời chúc tụng từ các đồng nghiệp cũng như CĐV. Tiền vệ của T&T Hà Nội thậm chí đã phải tạm khóa facebook cá nhân, anh chỉ để lại một dòng trạng thái cảm ơn những lời chia vui của mọi người. "Xin cảm ơn những lời chúc của các bác, các anh, các chị, các em rất nhiều. Xin cảm ơn mọi người !", Thành Lương viết trên trang cá nhân.



Thanh Huyền, cô vợ xinh xắn của Thành Lương, cũng hạnh phúc không kém. Ít giờ sau khi lễ trao giải kết thúc, Thanh Huyền đăng lên facebook của mình bức ảnh ghi lại 3 khoảnh khắc đứng lên bục nhận QBV Việt Nam của Thành Lương, đi kèm lời bình luận: "Một chặng đường dài". Bức ảnh của Thanh Huyền ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chia vui của bạn bè.



Thành Lương và vợ kết hôn vào cuối năm 2011, sau gần 3 năm tìm hiểu. Hiện tại, tổ ấm bé nhỏ của chàng tiền vệ hào hoa vẫn đang rất hạnh phúc.