Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 02/02/2016

DJ Tít đang trong những ngày tham dự mùa thứ 2 của chương trình The Remix, cô đang nỗ lực từng ngày để tập luyện nhằm có được thân hình ưng ý nhất.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tập luyện cực ngầu của DJ Tít và võ sỹ vàng của bộ môn Teakwondo Nguyễn Văn Hùng.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 1.

DJ Tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994. Cô được đánh giá là một trong số những DJ nổi tiếng nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 2.

Tít đang tập luyện rất chăm chỉ để tham dự chương trình đình đám The Remix mùa thứ 2. Trong chương trình này, Tít ở trong đội cùng với Rapper Big Daddy và ca sỹ Justa Tee. Ở mùa này, đội của cô chính là ứng cử viên sang giá cho chức vô địch.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 3.

Làm quen với nghề DJ từ năm 14 tuổi trong hoàn cảnh tuổi thơ đầy song gió. Cô đã vượt qua rất nhiều khó khăn để theo đuổi con đường đam mê của mình, và tên tuổi của cô gái Thủy Tiên ngày càng nổi như cồn.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 4.

Với nghề DJ, vóc dáng và sức khỏe là 2 điều cực kỳ quan trọng. Không chỉ trong quá trình tham dự chương trình The Remix, Tít mới lao đầu vào tập luyện. Theo như cô chia sẻ, việc tập luyện tại phòng tập Leo Fitness Center (Hà Nội) đã được cô duy trì từ lâu, có điều trong thời gian này, cường độ tập luyện của nữ DJ Hà Thành được nâng lên cao hơn.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 5.

Người hướng dẫn cho Tít tại phòng tập Leo Fitness Center chính là người bạn thân của cô - võ sỹ rất nổi tiếng với những người yêu thể thao Việt Nam, anh là vận động viên Taekwondo Nguyễn Văn Hùng.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 6.

Với thân hình cường tráng, cao tới 1m95 và nặng 84kg, anh không chỉ là một võ sỹ Taekwondo mà còn tham gia bộ môn thể hình, cũng như là gương mặt người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 7.

Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy, chàng trai Thanh Hóa đã dành được vô vàn những danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó phải kể đến 5 HCV SEA Games cùng với chiếc HCB ASIAD Busan 2002. Anh cũng là một trong những đại diện được kỳ vọng nhất của Việt Nam tham dự thế vận hội Bắc Kinh 2008. Năm 2006, anh được phong tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động hạng Nhất.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 8.

Dù không còn gắn bó với sự nghiệp đỉnh cao, nhưng Hùng vẫn tập luyện rất chăm chỉ để duy trì thể lực và niềm đam mê của mình. Cùng với người đàn chị Trần Hiếu Ngân (Taekwondo) và đàn em ở bộ môn Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Văn Hùng được đánh giá là một trong những võ sỹ nổi bật nhất của làng võ thuật – một mỏ vàng thực sự của thể thao Việt Nam ở mỗi kì đại hội thể thao quốc tế.

Võ sỹ vàng Nguyễn Văn Hùng khoe thân hình hấp dẫn bên DJ Tít - Ảnh 9.

Chắc chắn với sự giúp sức của Nguyễn Văn Hùng, DJ Tít sẽ có một vóc dáng cực kỳ nóng bỏng và quyến rũ tại The Remix.

Photo: Candii Pokiiee

Location: Leo Fitness Center – 165 Thái Hà

Hotline: 090 667 71 65.