Võ sĩ hạ knock-out Ronda Rousey muốn sớm quay trở lại võ đài

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 23:26 26/11/2015

Tay đấm từng khiến "Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey phải nhận thất bại đau đớn muốn được thượng đài càng sớm, càng tốt.

Chiến thắng đầy thuyết phục trước Ronda Rousey trong trận tranh đai vô địch võ tự do (MMA) hạng gà hồi giữa tháng 11 vừa qua đã đưa tên tuổi của Holly Holm bước lên một tầm cao mới. Cô trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận và công chúng. 

Holly Holm là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình lớn tại Mỹ, có cơ hội được gặp gỡ những người nổi tiếng như nhà cựu vô địch quyền anh thế giới Oscar de la Hoya hay "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather...

holm1-fca39
Holly Holm gặp nhà cựu vô địch quyền anh thế giới Oscar de la Hoya (giữa)...


holm2-fca39
...và chụp hình cùng "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.

Tuy nhiên, với một tay đấm luôn muốn tìm kiếm những thử thách để vượt qua như Holly Holm, cô lại yêu võ đài thi đấu UFC hơn là những cuộc gặp gỡ như kiểu một ngôi sao giải trí.

Holly Holm chia sẻ: "Tôi sẽ ngồi lại và có một ngày cuối tuần thật yên tĩnh, tôi sẽ hít một hơi thật sâu dù biết rằng mọi người vẫn sẽ nói về chiến thắng của tôi (hạ knock-out Ronda Rousey). Những cánh cửa đã được mở ra nhưng tôi muốn giữ cân bằng cho cuộc sống. Tôi muốn một khoảng thời gian tĩnh lặng."

"Tôi đã gặp rất nhiều người mà trước kia tôi chưa từng nghĩ tới. Thật sự tôi quá bận rộn với những cuộc gặp gỡ, những show truyền hình và tôi đã không thể đáp ứng được hết mặc dù điều này khá thú vị".

holm3d-fca39
Holly Holm chia sẻ cô quá bận rộn với những cuộc gặp gỡ, những show truyền hình

Khi được hỏi về cuộc tái đấu với Ronda Rousey, Holly Holm cho biết, cô rất muốn được một lần nữa đọ sức với "Nữ hoàng UFC" nhưng mọi kế hoạch cho trận đấu này vẫn chưa được tiết lộ.

Holly Holm bày tỏ mong muốn sớm được trở lại võ đài: "Tôi rất muốn thi đấu càng sớm càng tốt. Tôi thích những trận đánh, đó là lý do tại sao tôi chọn thi đấu ở UFC và tôi luôn muốn được nhìn thấy các giải thưởng chứ không bị phân tâm vào những chuyện bên lề khác. Tôi muốn tập trung luyện tập, thi đấu và giành được thành tích tốt nhất".

holm4-fca39
Holly Holm chỉ muốn được thượng đài và giành chiến thắng