Vợ Rooney suýt ẩu đả với “tình cũ” của chồng

Feu Luck, Theo 21:15 25/07/2011

Cô nàng này chính là ả gái gọi trơ trẽn Jenny Thompson ý!

Cuối tuần qua, trong lúc Wayne Rooney đang vất vả “kiếm tiền” cho Man United trên đất Mỹ, cô vợ xinh đẹp Coleen lại tranh thủ rủ đám bạn thân tới đập phá tại Mosquito Bar, một hộp đêm có tiếng tại thành phố cảng Liverpool. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng một buổi tối thú vị cùng bạn bè, mẹ của bé Kai lại vướng ngay phải chuyện bực mình.
 
Coleen giáp mặt tình cũ của chồng
 
Số là trong khi đang trên đường tới điểm hẹn, Coleen bất ngờ đâm sầm vào một người phụ nữ qua đường. Nếu là một người phụ nữ bình thường thì có lẽ câu chuyện cũng sẽ chỉ dừng lại tại đây. Tuy nhiên, thật bất ngờ, kẻ lạ mặt đâm sầm vào Coleen lại chính là gái gọi Thompson, cô ả đã từng có quãng thời gian ăn nằm với Rooney khi Coleen đang mang bầu bé Kai.
 
Gái gọi Thompson suýt ăn no đòn

Khỏi phải nói Coleen và đám bạn tức giận tới mức nào. Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, Coleen và các “chiến hữu” gần như đã… nổi điên. Họ thay nhau buông ra những lời thóa mạ cô ả gái gọi trơ trẽn. Thậm chí, một vài người bạn của Coleen còn đuổi theo Thompson với ý định dạy cho cô ả một bài học nhớ đời. Rất may là Jenny Thompson đã kịp thời thoát thân, bằng không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Mặc dù bị suýt bị đám bạn của Coleen dạy cho một bài học, gái gọi Thompson vẫn quyết định tiếp tục cuộc vui tại một hộp đêm khác. Thậm chí cô ả còn gọi một vài người người bạn tới chung vui cùng, nhằm đề phòng trường hợp các chiến hữu của Coleen vẫn còn giữ ý định “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mình.
 
Jenny Thompson (phải) từng ăn nằm với Rooney trong thời gian Coleen mang bầu bé Kai

Một người bạn của Thompson cho biết: “Cách hàng xử của một vài người trong số họ thật đáng nghê tởm. Cô ấy không hề muốn gây rắc rối với Coleen. Đây là một đất nước tự do và chẳng có lý do nào lại ngăn cản Jenny tận hưởng một buổi tối tuyệt vời tại Liverpool”.

Về phần mình, cô vợ xinh đẹp của Rooney dường như chẳng bận tâm lắm tới việc phải giáp mặt với “người tình” của chồng. Sau khi về nhà, Coleen chỉ đưa ra một thông báo ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân với nội dung: “Vừa có một buổi tối tuyệt vời!”.