Vợ James Rodriguez nói gì về tin đồn chồng ngoại tình với siêu mẫu Nga?

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 03/02/2016

Nàng WAGs Daniela Ospina một mực bênh vực đức lang quân và tỏ ra khá tức giận trước những thông tin mà báo chí đã thêu dệt.

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, truyền thông Colombia đưa tin về mối quan hệ rạn nứt của gia đình tiền vệ James Rodriguez, với sự xuất hiện của người thứ ba là siêu mẫu Nga Helga Lovekaty. 

Theo đó, ngôi sao điển trai của Real Madrid đã lén lút qua lại với chân dài nóng bỏng xứ Bạch Dương trong thời gian cô vợ Daniela Ospina trở về quê hương Colombia tham dự cuộc thi Dancing with the Stars (Khiêu vũ cùng ngôi sao).

Vợ James Rodriguez nói gì về tin đồn chồng ngoại tình với siêu mẫu Nga? - Ảnh 1.

James Rodriguez dính scandal tình ái với siêu mẫu Nga nóng bỏng.

Sau một thời gian im lặng, Daniela Ospina đã lên tiếng trước những tin đồn không hay về chồng mình. Bà xã James Rodriguez giãy bày trên El Tiempo Bogota: "Một trong những đức tính mà tôi ngưỡng mộ nhất ở James là tính kỷ luật và sự gương mẫu. Những người vô lương tâm đã tung ra những thông tin sai sự thật trên. Chỉ có vợ mới biết rõ chồng mình là người như thế nào".

Daniela Ospina cũng khẳng định, dù không ở cạnh nhau nhưng cô hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chồng. Bà xã James Rodriguez cũng lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng, ngôi sao người Colombia ngày càng sa sút phong độ bởi thừa cân cùng thái độ ngày càng kiêu ngạo. Daniela nói: "Thật ngạc nhiên khi họ có thể viết ra những điều đó, chúng tôi hoàn toàn không quan tâm. Vợ chồng tôi biết rõ về cuộc sống của mình".

Vợ James Rodriguez nói gì về tin đồn chồng ngoại tình với siêu mẫu Nga? - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc của James Rodriguez 

Là vợ của một ngôi sao điển trai, tài năng nhưng với Daniela Ospina, James Rodriguez chỉ là một người chồng bình thường giống như bao người khác. Daniela chia sẻ về cuộc sống của một nàng WAGs nổi tiếng: "Thật sự có một chút phiền phức, nhưng tôi không kết hôn với một ngôi sao hay một người có khả năng siêu việt nào đó mà chỉ là một con người bình thường".

"Đối với tôi sự thành công hay nổi tiếng của James không có điều gì đặc biệt, bởi tôi luôn xem anh ấy giống như một người chồng, người cha bình thường như thời điểm chúng tôi mới quen nhau và anh ấy chưa nổi tiếng".

Nàng WAGs của James Rodriguez một lần nữa khẳng định: "Vào thời điểm này, tôi hoàn toàn không có bất cứ sự nghi ngờ nào về những mối quan hệ không chính đáng của James. Tất cả mọi tin đồn đều không thể thay đổi cách suy nghĩ của tôi về con người anh ấy".

Trước khi dính nghi án ngoại tình với siêu mẫu Nga, James Rodriguez còn gặp rắc rối với cảnh sát hồi đầu năm nay do phóng xe trên 200km/h và không dừng lại khi có hiệu lệnh. Cảnh sát đã đuổi theo xe ngôi sao Real Madrid đến tận khu tập luyện Valdebebas.

Vợ James Rodriguez nói gì về tin đồn chồng ngoại tình với siêu mẫu Nga? - Ảnh 3.

James Rodriguez bị cảnh sát hỏi thăm do phóng xe trên 200km/h.

Tuy nhiên, tới đây, chiếc xe của cảnh sát đã bị các nhân viên an ninh của Real Madrid chặn đường. Hành động này của các nhân viên an ninh Real Madrid có thể bị quy kết là chống người thi hành công vụ. Chính vì thế, sở cảnh sát thành phố Madrid đã yêu cầu điều tra hành vi bất hợp tác của lực lượng bảo vệ khu tập luyện Valdebebas.

Vợ James Rodriguez nói gì về tin đồn chồng ngoại tình với siêu mẫu Nga? - Ảnh 4.

Lực lượng bảo vệ Real Madrid chặn xe của cảnh sát