Vợ HLV Benitez: “Chồng tôi đang phải dọn đống lộn xộn của Mourinho”

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 13:58 28/07/2015

Trong phát biểu mới nhất của mình, bà Montserrat Seara, vợ của HLV Rafa Benitez đã ngầm chê bai chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sau khi chia tay HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đã nhanh chóng bổ nhiệm Rafa Benitez. Đến với đội chủ sân Bernabeu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại vô tình trở thành người kế nhiệm cho Jose Mourinho ở các đội bóng khác nhau, trước đó là Chelsea và Inter Milan.

3-29e68
Benitez vô tình kế nhiệm Mourinho ở 3 CLB khác nhau

Lí giải cho “định mệnh” này, bà Montserrat Seara, vợ của HLV Rafa Benitez cho rằng chồng mình luôn phải đi sau và thu dọn đống lộn xộn mà Mourinho để lại: “Chồng tôi luôn phải dọn dẹp những đống lộn xộn của ông ấy. Bạn biết tôi đang nói đến CLB nào rồi đấy. Trên thế giới chỉ có một vài đội bóng như vậy thôi.”

1-aca37
Bà Seara chia sẻ về tình yêu bóng đá của chồng

Vốn là một giáo sư trong ngành luật, bà Seara tỏ ra là người phụ nữ vô cùng thông minh nhưng cũng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, bà cũng có những chia sẻ thú vị về người chồng của mình và tình yêu bóng đá của ông Benitez.

“Trong buổi hẹn hò đầu tiên, Rafa giải thích cho tôi hiểu thế nào là đội hình 4-4-2. Ông ấy khó mà tách rời bóng đá được. Rồi trong quãng thời gian làm HLV cho mội đội bóng trung học, ông ấy đứng hò hét và chỉ đạo như thể đó là những cầu thủ chuyên nghiệp vậy. Bóng đá không chỉ là công việc, đó là tình yêu của ông ấy”- bà Seara nói.