Vợ hiền của "hot boy" James Rodriguez bị chê là giống "đàn ông"

Minh Sơn, Theo Trí Thức Trẻ 09:01 01/08/2014

Có lẽ từ khi yêu chàng tiền vệ hào hoa James Rodriguez đến giờ, đây là lần đầu tiên Daniela Ospina phải vất vả với cánh báo chí đến vậy.

James Rodriguez chính thức gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với bản hợp đồng kỷ lục. Nhưng ngay cả tuyển thủ người Colombia chắc cũng không ngờ được rằng báo chí và CĐV nơi đây lại liên tục chê vợ anh thô kệch và giống... đàn ông. Chắc chắn những lời lẽ không mấy hay ho này sớm hay muộn cũng sẽ đến được tai Daniela Ospina
 
James Rodriguez cùng với vợ mình trong buổi ra mắt CLB mới.

Cũng dễ hiểu cho những lời chỉ trích của các madridista, vì nếu so với Irina Shayk (Cristiano Ronaldo), Carbonero (Iker Casillas) hay Lena Gercke (Sami Khedira) thì Daniela Ospina có phần thua kém về nhan sắc cũng như độ nổi tiếng. Nhưng người ta thường có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", James không yêu vợ anh vì sự xinh đẹp và nổi tiếng mà yêu vì sự nết na, ngoan hiền, thủy chung, gắn bó với anh từ lâu. 
 
Gia đình nhỏ hạnh phúc của cầu thủ người Colombia.

Gần đây, sau hàng tá những chỉ trích như vậy, Ospina đã lên tiếng phản bác trên Instagram của mình với nội dung: "Xin lỗi nếu tôi không đáp ứng được kỳ vọng của mọi người. Tôi không quan tâm, mục tiêu của tôi chỉ là làm trọn nghĩa vụ của một người vợ". Đó có lẽ cũng là tâm trạng chung đối với James Rodriguez. Sẽ không vì những lời chê bài này mà anh đi tìm của lạ. Vì từng ấy năm mặn nồng cộng với việc đã có với nhau cô công chúa Salome, tổ ấm của Rodriguez khó ai có thể phá vỡ nổi. 

Cùng nhìn lại những bức ảnh thân mật của James Rodriguez và Daniela Ospina: