Vợ hiền của "Golden boy" James Rodriguez được CLB bóng chuyền Real Madrid "mời gọi"

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 11/08/2014

Hiện James Rodriguez đã ổn định cuộc sống ở Madrid và chẳng có lí do gì có thể ngăn cản cô vợ xinh đẹp của anh quay trở lại với niềm đam mê đích thực của mình.

Khởi nghiệp là một nữ tuyển thủ bóng chuyền, nhưng Daniela Ospina đã quyết định giải nghệ sau khi yêu và tiến tới hôn nhân với cầu thủ James Rodriguez.


Gia đình hạnh phúc của James Rodriguez

Sau khi Real Madrid chiêu một chàng "hot boy" của World Cup 2014, dường như Daniela Ospina cũng sẽ theo chồng "đầu quân" cho CLB này. Tất nhiên, em gái của thủ môn số 1 tuyển Colombia không theo nghiệp túc cầu mà cô sẽ có cơ hội tỏa sáng ở môn... bóng chuyền bãi biển. 


Vợ hiền của James Rodriguez từng là một VĐV bóng chuyền cừ khôi

Theo tờ Marca, Chủ tịch của CLB bóng chuyền bãi biển Real Madrid, Felipe Pascual, đã liên hệ với Daniela để thuyết phục cô tiếp tục sự nghiệp. Dù đội bóng chuyền bãi biển có biệt danh Los Merengues hiện tại chỉ thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha và hiếm khi có cơ hội chơi một giải đấu lớn, nhưng khả năng Daniela Ospina nhận lời quay trở lại sân bóng chuyền là không hề nhỏ. Hiện James Rodriguez đã ổn định cuộc sống ở Madrid và chẳng có lí do gì có thể ngăn cản cô vợ xinh đẹp của anh quay trở lại với niềm đam mê đích thực của mình.


Daniela Ospina sẽ theo chồng kí hợp đồng với Real Madrid?