Vợ cũ Ashley Cole vào vai chiến binh cực kỳ ấn tượng

Lucas, Theo 00:00 18/09/2011

Vác súng và leo lên những chiếc máy bay trực thăng hầm hố, đó là hình ảnh mới nhất về Cheryl.

Vài ngày qua, tờ Daily Mirror liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về màn diễn xuất của Cheryl Cole ở Afghanistan. Đây là lần đầu tiên “họa mi biết hát” của nước Anh tham gia làm diễn viên cho một phóng sự tài liệu về các binh lính Anh đang chiến đấu ở Afghanistan. 
Cheryl đang “chiến đấu” ở Afghanistan
 

Phóng sự thực tế này nhằm tôn vinh những quân nhân xứng đáng với giải thưởng mang tên “Pride of Britain” do nhật báo Daily Mirror tổ chức. Sau khi hoàn thành các cảnh quay, bộ phim tài liệu này sẽ được lên sóng trên kênh truyền hình ITV1 vào tháng 10 tới, đó là dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của quân đội Anh tại Afghanistan.

Người đẹp vừa leo lên trực thăng vừa cười
 
 
Ca sỹ 28 tuổi hiện đang có mặt ở một căn cứ quân sự thuộc tỉnh Helmand, một trong những khu vực chiến đấu nóng bỏng nhất ở Afghanistan. Số lượng binh lính Anh đang có mặt ở đây vào khoảng 9000 người và họ tỏ ra vô cùng bất ngờ khi trong đoàn làm phim xuất hiện một nhân vật nổi tiếng như Cheryl.
 
Sự xuất hiện của Cheryl gây bất ngờ cho nhiều binh lính
 
Nàng WAG xinh đẹp hòa nhập rất nhanh với cuộc sống khắc nghiệt ở nơi chiến trường

Một binh lính cho biết: “Chúng tôi rất ngạc nhiên. Dù được báo trước là có đoàn làm phim tới đây nhưng chúng tôi không ngờ lại có một nhân vật đặc biệt như Cheryl. Chưa từng có những cô gái nổi tiếng và xinh đẹp như thế đặt chân tới nơi này. Cheryl rất thân thiện, cô ấy luôn cười dù phải vác một khẩu súng rất nặng và mặc trang phục không mấy dễ chịu. Chúng tôi còn bất ngờ hơn khi cô ấy diễn cảnh leo lên trực thăng mà không cần các thiết bị bảo vệ. Đôi lúc chính chúng tôi cũng gặp khó khăn để leo lên những chiếc trực thăng như thế.”

Kỷ niệm khó quên
 

Được biết, Cheryl đã tham gia một buổi tập trận cùng các quân nhân Anh và nhận được nhiều lời khen ngợi về tinh thần quyết tâm cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp.