Vợ chồng Thanh Bình – Thảo Trang bất ngờ ly hôn

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:14 26/11/2015

Cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam đã chính thức chia tay sau hơn 6 năm chung sống.

Cùng với Công Vinh – Thủy Tiên, Thanh Bình – Thảo Trang được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam cả về tài và sắc. Chuyện tình cảm của cầu thủ Đồng Tháp và cô diễn viên, người mẫu đồng hương nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

binh4d-528de
Phan Thanh Bình - Thảo Trang là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam

Chính vì thế, không ít người tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã chính thức chấm dứt cuộc sống hôn nhân sau hơn 6 năm mặn nồng.

Thanh Bình – Thảo Trang có mối tình đẹp từ khi còn là những cô cậu học trò. Sau gần 5 năm yêu nhau, cựu tuyển thủ Việt Nam và cô người mẫu, diễn viên xinh đẹp nên duyên vào đúng ngày Lễ tình yêu năm 2009. Cuộc sống càng ý nghĩa hơn khi họ đón cô công chúa đầu lòng vào tháng 12/2010.

binh3-08106
Cặp đôi có mối tình đẹp từ khi còn là những cô cậu học trò

Trong suốt những năm qua, cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam từng không ít lần khiến nhiều người phải "ghen tị" khi liên tục khen ngợi nhau hết lời trong các cuộc phỏng vấn và bày tỏ tình cảm mặn nồng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thanh Bình – Thảo Trang cũng không ít lần tham gia các gameshow trên truyền hình với hình ảnh một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Chính vì vậy, thông tin vợ chồng Phan Thanh Bình ly hôn gây bất ngờ đối với nhiều người. Sau thời gian xuất hiện nhiều tin đồn trục trặc về hôn nhân, Thảo Trang đã lên tiếng xác nhận, cô và Thanh Bình đã cùng ký đơn ly hôn được một thời gian. Hiện cả hai đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng.

Riêng khi được hỏi về nguyên nhân dẫn tới quyết định ly hôn, Thảo Trang từ chối tiết lộ vì cô không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai sau này. Quan trọng hơn hết vẫn là tránh gây tổn thương cho con cái.

binh2-08106
Thảo Trang từ chối tiết lộ lý do chia tay bởi không muốn ảnh hưởng đến con cái

Phan Thanh Bình là một trong những tuyển thủ bóng đá hàng đầu của Việt Nam. Dù hiện tại, không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng sức hút và mức độ quan tâm của công chúng dành cho cầu thủ người Đồng Tháp chưa bị "hạ nhiệt". Thanh Bình hiện đang đầu quân cho CLB Đăk Lăk ở giải hạng Nhất.

Với Thảo Trang, sau những lần tham gia các chương trình truyền hình thực tế không đạt kết quả cao, cô dành nhiều thời gian cho lĩnh vực diễn xuất. Đến nay, nữ diễn viên đã đóng được hơn chục vai diễn từ phụ cho đến chính.

binh1-08106
Người hâm mộ tiếc nuối khi Thanh Bình - Thảo Trang chia tay