Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 03:42 22/11/2014

Hai vợ chồng nhà Becks trông rất tình tứ khi cùng mặc áo khoác tương tự nhau đến dự tiệc.

Sau chuyến quảng bá rượu ở châu Á, cuối cùng David Beckham đã trở lại London để đoàn tụ với gia đình. Thứ 5 tuần này, cựu danh thủ và vợ yêu Victoria đã cùng nhau xuất hiện tại CLB St. Mark để tham dự buổi tiệc do tạp chí Another Man tổ chức. Được biết, Beckham chính là người chủ trì buổi tiệc cùng với giám đốc sáng tạo Alister Mackie của tạp chí này. 

Như mọi khi, cặp vợ chồng nổi tiếng trông hết sức sành điệu và hợp thời trang. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc áo khoác dài giống hệt nhau mà hai người cùng mặc. Ngoài vợ chồng nhà Becks, buổi tiệc này còn thu hút nhiều dàn sao hạng A như siêu mẫu Kate Moss, Alexa Chung, nữ diễn viên Liv Tyler, rocker Jamie Hince... 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 1
Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc.

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 2

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 3
Cặp đôi nổi tiếng luôn xuất hiện với phong cách thời trang thời thượng. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 4
Cận cảnh gương mặt tươi tắn của bà Becks. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 5
Beckham và giám đốc sáng tạo Alister Mackie. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 6
Hai vợ chồng lên đường về nhà sau buổi tiệc. 

Về phần Victoria, sau khi mở cửa hàng đầu tiên ở London, việc làm ăn của cô ngày càng phát triển. Với tính cách của một người phụ nữ đầy tham vọng, hiển nhiên nhà thiết kế 40 tuổi không muốn chỉ “co cụm” ở London. Cách đây vài hôm, Posh Spice đã xuất hiện tại thành phố Manchester để mở buổi triển lãm cho thương hiệu thời trang của mình. Hiếm khi mới có dịp tiếp cận cựu ca sĩ nổi tiếng, người hâm mộ ở Manchester đã nườm nượp ùa đến để được gặp gỡ thần tượng. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 7
Victoria trong vòng vây của người hâm mộ. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 8
Nhà thiết kế 40 tuổi thu hút rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Manchester.

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 9

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 10
Fan nườm nượp kéo đến để chiêm ngưỡng dung nhan của Vic.

Được biết, Victoria đã trưng bày các sản phẩm của mình tại cửa hàng bách hóa cao cấp Selfridges. Xuất hiện tại đây, bà Becks trông vô cùng sang trọng và thanh lịch với áo len màu trắng và váy dài màu đen, kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc uốn xoăn bồng bềnh. Mặc dù thường xuyên sống ở London nhưng Victoria bày tỏ cô rất thích quay về Manchester, nơi cô gặp gỡ tình yêu của đời mình, David Beckham. Ngặt nỗi do quá bận rộn chăm con và giải quyết công việc nên cựu ca sĩ không có nhiều cơ hội quay về nơi này. “Tôi không thể về đây nhiều như tôi muốn! Thật khó để di chuyển khắp nước Anh với 4 đứa con ở trường và một công ty cần điều hành ở London”, Vic cho biết. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 11
Victoria rạng rỡ trong bộ trang phục sang trọng. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 12
Posh Spice đứng trước quầy hàng của mình. 

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 13
Victoria ngày càng ăn nên làm ra trong lĩnh vực thời trang.

Kể từ khi khởi nghiệp thiết kế vào năm 2008, những mẫu váy áo của Victoria được rất nhiều khách hàng ở Manchester ủng hộ, đa phần là dàn WAGs của United và City. Khi nhìn người khác mặc thiết kế của mình, Victoria chia sẻ cô vẫn cảm thấy phấn khởi như ngày đầu tiên: “Khi nhìn thấy các cô gái mặc những mẫu thiết kế của mình, tôi cảm thấy phấn khởi hệt như ngày đầu tiên vậy. Bên ngoài có rất nhiều nhà thiết kế tài ba và có rất nhiều lựa chọn, thế nên khi biết ai đó đã chọn mặt hàng của mình, cho dù là quần áo hay vật trang sức, tôi cũng vô cùng hạnh phúc.”

Vợ chồng Beckham mặc áo khoác đôi đi dự tiệc 14
Thiết kế của Vic rất được lòng các sao Hollywood.

Nguồn: Daily Mail, Manchester Evening News.