Vợ chồng Beckham đích thân dẫn con trai Brooklyn đi bấm lỗ tai

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 26/11/2014

Một cửa hàng ở London đã đón nhận "niềm vui bất ngờ" khi thấy cặp vợ chồng nổi tiếng dẫn con trai đến bấm lỗ tai.

Beckham Victoria nổi tiếng là cặp bố mẹ yêu thương và chiều chuộng con cái. Mới đây, hai vợ chồng càng chứng minh điều này khi đích thân dẫn con trai cả đi bấm lỗ tai. Được biết, thứ 7 tuần vừa rồi, cặp đôi nổi tiếng đã dẫn 2 quý tử Brooklyn Romeo đến cửa hiệu đồ trang sức Claire’s Accessories ở London. 

Khi xuất hiện tại đây, gia đình 4 người đã khiến tất cả những vị khách có mặt cũng như chủ tiệm sửng sốt không nói nên lời. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Mail: “Cả cửa tiệm như phát điên, họ phải đưa Brooklyn ra đằng sau để bấm lỗ tai.

 Vợ chồng Beckham đích thân dẫn con trai Brooklyn đi bấm lỗ tai  1
Vợ chồng Becks đích thân dẫn con trai đi bấm lỗ tai.

Theo những gì tờ The Sun tiết lộ, cặp đôi nổi tiếng và 2 cậu con trai đi vào tiệm bằng cửa sau. Cửa tiệm này khá gần với tổ ấm của gia đình Beckham ở London, chính vì thế mà cựu danh thủ và bà xã đã chọn nơi này để đưa Brooklyn đến bấm lỗ tai. Joe Parker, quản lý cửa tiệm trên, hào hứng kể lại: “Họ không yêu cầu chúng tôi phải đóng cửa. Một vài khách hàng đã nhận ra họ, nhưng mọi việc vẫn bình lặng như thường. Brooklyn chọn chiếc khuyên tai đắt tiền nhất, nhưng Victoria bảo cậu ấy chọn cái nào đó đừng chói lóa quá.

Ngoài ra, Parker còn cho biết mình chính là người bấm lỗ tai cho Brooklyn. “Brooklyn rất bình tĩnh nhưng tôi lại rất lo lắng, tôi phải tự nhủ rằng ‘mày không thể làm hỏng chuyện này được’.” Cuối cùng, Parker tấm tắc khen ngợi gia đình nhà Becks là một gia đình vô cùng “đáng mến”. Được biết, vợ chồng Beckham và 2 quý tử nán lại khoảng nửa tiếng trước khi ra về bằng cửa sau. Theo tiết lộ của nhân viên cửa tiệm, Posh Spice đã mua một ít tóc nối với giá 20 bảng (~ 672 nghìn đồng) và một vài phụ kiện trị giá 45 bảng (~ 1,5 triệu đồng).

Vợ chồng Beckham đích thân dẫn con trai Brooklyn đi bấm lỗ tai  2
Cậu cả Brooklyn có vẻ khá điệu đà khi quyết định đi xỏ lỗ tai. 

Vợ chồng Beckham đích thân dẫn con trai Brooklyn đi bấm lỗ tai  3
Beckham còn dẫn theo Romeo nhưng không có mặt Cruz và Harper.

Trong một diễn biến khác, cựu danh thủ 39 tuổi vừa tiết lộ về phản ứng của Victoria khi hay tin chồng sẽ bỏ lỡ World Cup vì chấn thương trong bộ phim tài liệu “Beckham đi vào nơi bí ẩn”. Theo tiết lộ của cựu tiền vệ LA Galaxy, Victoria đã khóc nức nở khi nghe mình báo tin buồn này. “Khi bác sĩ đến, ông ấy đưa điện thoại cho tôi. Victoria ở đầu dây bên kia và cô ấy hỏi có chuyện gì vậy. Tôi nói rằng mọi thứ kết thúc rồi. Cảm xúc của cô ấy vỡ òa và rồi cô ấy khóc nức nở, giống như không thở được vậy. Cô ấy đưa điện thoại cho một trong ba thằng bé và bọn nhóc cũng buồn vô cùng”, Becks bùi ngùi kể lại. 

Không những thế, Beckham còn chia sẻ rằng, vào chính khoảnh khắc đó, anh đã nhìn thấy một mặt khác của vợ mình: “Đó là một trong những giây phút mà tôi nhận ra rằng tôi có một người vợ thật sự hiểu tôi và thật sự hiểu những gì tôi làm. Cô ấy biết được thi đấu ở kỳ World Cup thứ 4 có ý nghĩa thế nào đối với tôi”.

 Vợ chồng Beckham đích thân dẫn con trai Brooklyn đi bấm lỗ tai  4
Victoria cũng từng rơi nước mắt khi đến dự khán trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp ông xã.

David Beckham gặp chấn thương nghiêm trọng khi đang khoác áo Milan theo hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy. Khi đó, cựu danh thủ đang tràn trề hy vọng được gọi vào đội tuyển vì duy trì được phong độ ấn tượng dù đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, trong trận đấu gặp Chievo giữa tháng 3 năm 2010, Beckham gặp chấn thương gân gót chân và phải ngồi ngoài ít nhất 4 tháng, đồng nghĩa với việc không thể tham dự World Cup. Lúc Becks gặp chấn thương bất ngờ ở Ý, Victoria đang ở Mỹ lập tức gác hết mọi công việc để bay sang Phần Lan, nơi chồng đang được điều trị. Mặc dù Posh Spice thường được biết đến với tác phong lạnh lùng nhưng không thể phủ nhận nhà thiết kế 40 tuổi quả là một người vợ hiền chiều con và thương chồng.

Vợ chồng Beckham đích thân dẫn con trai Brooklyn đi bấm lỗ tai  5
Ngoài mặt thì lạnh lùng nhưng Victoria là một người sống rất tình cảm. 

Nguồn: Mirror, Life&Style.