Vinh dự đá quả bóng khai mạc, Thủy Tiên vẫn không thể giúp Sapporo giành chiến thắng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 19:28 24/11/2013

Trước trận đấu giữa Sapporo và Kitakyushu, ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được 1 vinh dự lớn khi được chọn làm người đá quả bóng khai mạc. Tuy nhiên sau đó Công Vinh và đồng đội không thể biến động lực này thành chiến thắng.

Như đã biết, hôm qua, sau hành trình dài, Thủy Tiên đã có mặt tại Nhật Bản để cổ vũ Công Vinh trong trận đấu cuối cùng của anh cho CLB Consadole Sapporo. Sự có mặt của Thủy Tiên đã gây chú ý lớn với giới truyền thông xứ Mặt trời mọc. Và đến ngày hôm nay, trước trận đấu then chốt với Giravanz Kitakyusyu, ca sĩ xinh đẹp này còn được ban tổ chức dành tặng 1 vinh dự rất lớn đó là đá quả bóng khai mạc.

Vinh dự đá quả bóng khai mạc, Thủy Tiên vẫn không thể giúp Sapporo giành chiến thắng 1
Thủy Tiên có mặt trên sân đấu chiều nay để cổ vũ Công Vinh và đội bóng Sapporo.

Sau phút đầu bỡ ngỡ vì lời đề nghị từ phía đội bóng, Thủy Tiên đã mạnh dạn chạy tới và đá quả bóng về phía trọng tài chính của trận đấu dưới sự vỗ tay của hàng ngàn khán giả.

Vinh dự đá quả bóng khai mạc, Thủy Tiên vẫn không thể giúp Sapporo giành chiến thắng 2
Thủy Tiên chạy tới đá trái bóng cho trọng tài chính của trận đấu.

Vinh dự đá quả bóng khai mạc, Thủy Tiên vẫn không thể giúp Sapporo giành chiến thắng 3


Tuy nhiên như đã biết sau đó, Công Vinh cùng các đồng đội trong màu áo Sapporo đã không thể biến động lực này thành 1 chiến thắng. Chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trước CLB được đánh giá thấp hơn, đội bóng của Công Vinh đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 và không giành được vé đá play-off thăng hạng vào mùa sau. Điều này đồng nghĩa với việc Công Vinh sẽ về nước sớm hơn dự định. 

Vinh dự đá quả bóng khai mạc, Thủy Tiên vẫn không thể giúp Sapporo giành chiến thắng 4
Công Vinh không thể giúp cho đội bóng giành vé play-off lên hạng.

Được biết lần sang Nhật này của Thủy Tiên, cô cũng có ý định sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình bên cạnh chồng yêu. Cả hai lên kế hoạch tổ chức sinh nhật dưới tuyết và đó chắc chắn là ngày sinh nhật lãng mạn nhất trong đời với cô ca sĩ người Kiên Giang. 

Vinh dự đá quả bóng khai mạc, Thủy Tiên vẫn không thể giúp Sapporo giành chiến thắng 5
Thủy Tiên sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 28 của mình bên cạnh Công Vinh vào ngày mai theo dự định.