Vidic gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ

MinhMinh, Theo 15:41 24/07/2010

Sol Campbell sẽ kí gia hạn hợp đồng với Arsenal khi anh trở về từ tuần trăng mật của mình. Man City đưa ra giá cuối cùng 24 triệu đô cho Aston Villa để có được tiền vệ Milner.

Trung vệ người Serbia quyết định gắn bó lâu dài với MU
 
Cặp trung vệ thép Vidic-Rio.
 
Một bản hợp đồng 4 năm kèm với một điều khoản phụ chưa được tiết lộ đã được kí kết giữa Vidic và giám đốc điều hành David Gill. Bản hợp đồng sẽ được kí trong đầu tháng 8, mọi thảo thuận đều đã được giải quyết.
 
Campbell sẽ ở lại sau tuần trăng mật
 
HLV Arsene Wenger của Arsenal đề nghị Campbell ở lại với một hợp đồng 1 năm với câu lạc bộ trước đây 2 tháng, sau khi cựu hậu vệ đội tuyển Anh đã có được một màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.
 
Nhưng cuộc thương lượng đã bị tạm hoãn vì lí do Wenger phải có mặt ở kỳ World Cup, làm việc cho đài truyền hình Pháp TF1.Rồi tiếp đó, chàng hậu vệ Campell, vừa kết hôn với nhà thiết kế nội thất Fiona Barratt cuối tuần qua, thực sự mong muốn ở lại cống hiến cho Những khẩu thần công Arsenal. Anh rất yêu quí câu lạc bộ này.
 

Campbell cùng vợ mới cưới Fiona.
 
Wenger nhận xét Campbell là một hình mẫu lý tưởng, cầu thủ đầy kinh nghiệm, dành cho Thomas Vermaenlen và cầu thủ mới kí hợp đồng 8 triệu bảng Laurent Kosienlny. Tuy thế, vị huấn luyện viên này vẫn muốn có một người nữa đá ở vị trí trung tâm, ông đang muốn có được cầu thủ của Everton: Phil Jagielka.
 
Milner vẫn bị "cầm tù"
 
Villa đã “chào giá” 30 triệu bảng Anh, nhưng Manchester City chỉ quyết định trả 24 triệu bảng, tăng thêm 4 triệu từ đề nghị 20 triệu ban đầu, và đã tuyên bố với Aston Villa rằng họ sẽ không đưa ra một giá nào cao hơn nữa để có được Milner.
 
Có tin cho rằng Milner khá tức giận với Martin O’Neill sau khi vị huấn luyện viên Aston Villa ngày hôm qua đã công bố với dư luận về tình hình cầu thủ hiện tại của câu lạc bộ.
 
Cầu thủ 24 tuổi vẫn còn đang khá hoang mang sau khi Villa từ chối giá ban đầu Man City đưa ra (20 triệu), nhưng nếu mọi việc thoả thuận tiến triển tốt đẹp như mong đợi, một thoả hiệp về giá được thiết lập, anh vẫn sẽ chuyển tới Manchester trong mùa giải sắp diễn ra này.
 
Cầu thủ trẻ hay nhất nước Anh vẫn chưa thể "tung cánh".
 
Alex và Petr Cech sẽ làm khán giả trong trận đầu ra quân mùa giải mới
 
Một chấn thương trước mùa giải đã khiến cho hậu vệ người Brazil Alex không thể góp mặt trong những ngày khởi tranh chiến dịch giành cúp Premier League của đội bóng Chelsea. Alex sẽ cùng với thủ thành Petr Cech góp mặt vào danh sách những cầu thủ không thể góp mặt trong trận khai mạc với West Brom tháng tới.
 
 

Thật đáng tiếc cho Alex và Petr Cech.
 
Một vấn đề lớn khiến Carlo Ancelotti đau đầu chính là cựu huấn luyện viên đội quân áo xanh Jose Mourinho đang cố gắng thu hút Ricardo Carvalho về Real Madrid. Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa để cựu HLV AC Milan đưa ra quyết định của mình…
 

Carvalho liệu có đi theo ông thày cũ?