Cổ động viên Việt Nam ném cơn mưa chai lọ về phía người hâm mộ Thái Lan

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:08 04/09/2015

Hình ảnh vô cùng phản cảm và đáng xấu hổ trên diễn ra sau khi U19 Việt Nam để thua bàn thứ 2 trong trận chung kết với U19 Thái Lan bất chấp cổ động viên đội bạn đốt pháo sáng và khiêu khích trước.


Sự việc diễn ra ở phút 59 của trận đấu, chỉ 2 phút sau khi cầu thủ Suksan nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 Thái Lan. Theo những hình ảnh ghi lại trên khán đài, một cơn mưa chai lọ đã được các cổ động viên Việt Nam ném về phía khu vực người hâm mộ Thái Lan ngồi.  

Một hàng rào an ninh đã được huy động ngay lập tức, nhưng những chiếc chai lọ vẫn không ngừng được ném về phía fan đội bạn. Trên thực tế, chính các cổ động viên Thái Lan mới được xem là nguyên nhân của sự việc. Ngay sau khi Suksan nâng tỷ số lên 2-0, cổ động viên xứ Chùa vàng đã đốt pháo sáng và có hành vi khiêu khích người hâm mộ Việt Nam.

6_zing-53743
CĐV Thái Lan đốt pháo sáng và khiêu khích đã thổi bùng cơn giận dữ của người hâm mộ Việt Nam (Ảnh: Zing)

Có thể hiểu được tâm lý ức chế của những người hâm mộ đã lặn lội từ Việt Nam theo chân thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, hoặc những sinh viên, công nhân đang làm việc ở Lào tới sân Vientiane cổ vũ cho U19 Việt Nam. Đội nhà thua trận lại bị đối thủ khiêu khích, các cổ động viên Việt Nam đã không thể giữ được bình tĩnh. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, phản ứng bằng cách ném chai lọ, có thể thổi bùng lên một cuộc hỗn chiến cũng rất đáng chê trách.

Ava-1ab88
Các cổ động viên Việt Nam đã tạo nên hình ảnh rất đáng phê phán khi ném cơn mưa chai lọ về phía người hâm mộ Thái Lan.

Trong trận chung kết vừa khép lại cách đây ít phút, các cầu thủ U19 Việt Nam đã hoàn toàn vỡ trận, rồi sau đó sụp đổ và chấp nhận thất bại 0-6 trước đội bóng trẻ xứ Chùa vàng. Sau lứa Công Phượng, một lần nữa U19 Việt Nam lại gục ngã trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á.

Hình ảnh vụ ném chai lọ qua góc máy được truyền trực tiếp trên VTV6.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày