Victoria xóa bỏ hình xăm những lời yêu thương dành cho Beckham

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 06:27 17/09/2015

Bà Becks vừa bị phát hiện đã xóa mất hình xăm đầy ý nghĩa mà cô cùng chồng xăm cách đây 10 năm.

Từ lâu, cuộc sống hôn nhân giữa David Beckham và Victoria Beckham đã là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cặp đôi trên thế giới. Dù cựu ca sĩ nhóm Spice Girls không thuộc diện sắc nước hương trời nhưng chưa bao giờ người ta thấy David và Victoria kém đi sự lãng mạn, ngọt ngào.

Anh1-d1ce1
Cặp đôi Beckham-Victoria luôn là một hình mẫu hôn nhân lý tưởng trong giới showbiz.

Như bao cặp đôi khác, Beckham và Victoria cũng có những hành động đặc biệt để kỷ niệm chặng đường hạnh phúc trong tình yêu. Cặp đôi nổi tiếng này đã lựa chọn cách xăm lên mình những hình ảnh ý nghĩa để chứng tỏ tình yêu đối với nửa còn lại.

Cách đây tròn 10 năm, vợ chồng nhà Beckham đã làm cả thế giới phát sốt khi để lộ một hình xăm vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, David và Victoria Beckham đã cùng xăm hình một dòng chữ Do Thái giống hệt nhau. Trong khi chàng cầu thủ đẹp trai xăm dòng chữ này lên cánh tay của mình thì Victoria lại quyết định đặt chúng ở một vị trí ấn tượng. Hình xăm của Vic chạy dọc theo chiều dài từ cổ xuống lưng.

Anh2-d1ce1
Hình xăm bằng tiếng Do Thái của 2 vợ chồng nhà Beckham.

Hình xăm trên cổ của Vic có nghĩa "I am my beloved’s and my beloved is mine", tạm dịch là "Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi." Dòng chữ được cặp vợ chồng hạnh phúc lựa chọn để ghi dấu lên cơ thể nhau có xuất xứ từ một bài thơ tiếng Do Thái.

Anh3-d1ce1
Hình xăm đã mờ dần trên phần gáy của phu nhân David Beckham.

Thế nhưng vào hồi thứ Hai tuần này, khi phu nhân nhà Becks xuất hiện trong sự kiện thời trang tại New York, người ta đã phát hiện ra rằng hình xăm dòng chữ Do Thái đã mờ đi rất nhiều trên gáy của Victoria. Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết được đây là kết quả của những lần xóa hình xăm bằng công nghệ laser tiên tiến.

Anh4-d1ce1
Bà Becks đang xây dựng mình với hình mẫu nữ doanh nhân thành đạt.

Tuy nhiên, việc Victoria xóa hình xăm chẳng liên quan gì đến cuộc sống gia đình nhà Beckham mà nó đơn giản chỉ là một nỗ lực của cô trong việc xây dựng hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Cựu ca sĩ nổi tiếng khẳng định cô muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang nghiêm túc nên những hình xăm không phù hợp sẽ được xóa bỏ.

Anh5-d1ce1
2 hình xăm khác trên cổ tay cũng đã được Victoria làm mờ đi.

Cách đây tròn 1 tháng, bà Becks cũng đã xóa đi hình xăm 2 chữ cái DB - viết tắt của David Beckham – vì lý do tương tự. Đó cũng là hình xăm thứ 2 mà Victoria đã xóa trong vòng vài tháng gần đây, hình xăm đầu tiên bị loại bỏ là hình xăm La Mã VIII-V-MMVI với cụm từ tiếng La Tinh ‘De Intergro’ được hiểu là “yêu như lần đầu”, xuất hiện trên cổ tay phải của Vic vào ngày 8/5/2006 để kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng ngôi sao.