Victoria khoe váy hiệu mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên với David Beckham

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:20 20/06/2014

Chiếc váy màu vàng bò mà Vic mặc trong ngày đầu hẹn hò với Beckham vẫn được cô giữ cẩn thận cho tới bây giờ.<br/>

Victoria David Beckham là 1 trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới. Cặp đôi người Anh cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi đã có 17 năm sống hạnh phúc bên nhau. Mặc dù trải qua 1 quãng thời gian lâu như vậy nhưng những kỷ niệm trong ngày đầu gặp gỡ vẫn được Victoria gìn giữ. Mới đây, trên trang twitter cá nhân, nhà thiết kế nổi tiếng đã khoe bức ảnh chụp chiếc váy mà cô mặc trong buổi đầu hẹn hò với David Beckham năm 1997.


Đó là 1 chiếc váy nhung cam sáng màu da bò đi kèm với thắt lưng khổ lớn và ở thời điểm đó, chiếc váy này rõ ràng là 1 phong cách thời trang ấn tượng của Posh Spice. Cô chia sẻ trên twitter: “Nhìn xem tôi tìm thấy gì này. Chiếc váy tôi mặc trong ngày đầu tiên hẹn hò với David. Nó thật dễ thương".

Victoria và Beckham trong những ngày đầu mới quen nhau.

Mối tình của Beckham Victoria bắt đầu từ năm 1996 khi mà cựu danh thủ người Anh lần đầu nhìn thấy “một nửa” của mình trên truyền hình trong ca khúc "Say You'll Be There" của nhóm Spice Girls. Anh sau đó đã phải thốt lên rằng: “Đó chính là cô gái tôi tìm kiếm và tôi sẽ chinh phục cô ấy".

Trải qua 17 năm bên nhau, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc.

Như đã biết, sau đó, trong chiếc váy màu vàng quyến rũ kể trên, cô nàng Victoria Adams thời bấy giờ đã có buổi hẹn đầu tiên với tiền vệ của MU. Cặp đôi sau đó tổ chức lễ cưới vào tháng 7 năm 1999. Cho tới thời điểm này họ đã có 4 đứa con xinh đẹp và là 1 trong những gia đình hạnh phúc nhất giới showbiz.

 
Gia đình họ là 1 trong những tổ ấm đáng mơ ước của nhiều người.