Victoria Beckham rao bán vương miện đám cưới đính kim cương và vàng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:54 17/11/2013

Chiếc vương miện đính đầy vàng và kim cương được bà xã Beckham đội trong ngày cưới đã được cô đem bán đấu giá.

Như đã biết David Beckham và bà xã Victoria đã bán đi căn hộ Beckingham Palace tại Hertfordshire Anh ít tháng trước. Và trong quá trình chuyển nhà cặp đôi này đã không thể mang theo hết những kỷ vật quý giá của mình từ thời còn yêu nhau.

"David và Victoria nhận thấy rằng không thể mang theo hết đồ đạc trong nhà tới nơi ở mới. Họ đã gửi một số đồ tới California, tặng những người thân trong gia đình nhiều vật phẩm nhưng vẫn còn nhiều đồ đạc không cần thiết nữa. Victoria nảy ra sáng kiến bán đấu giá và muốn sẽ tự mình tổ chức một buổi đấu giá ngay tại Beckingham Palace", nguồn tin trên Daily Mirror cho biết. Những đồ vật được rao bán lần này gồm dụng cụ nhà bếp, các vật dụng gia đình, quần áo thiết kế, thậm chí cả vương miện vàng mà Victoria từng đội trong đám cưới hoành tráng năm 1999 của hai vợ chồng.

Victoria Beckham rao bán vương miện đám cưới đính kim cương và vàng 1
Chiếc vương miện mà Vic đội trong ngày cưới đã được cô ấn định sẽ đem bán đấu giá.

Mới đây, chiếc vượng miện đó đã được Vic chính thức ấn định sẽ bán đấu giá tại Bonhams ở London vào ngày 5/12 tới. Đây là chiếc vương miện vàng đính kim cương có giá khởi điểm từ 18 đến 25 nghìn bảng Anh (~ 585 - 813 triệu đồng) do Slim Barrett thiết kế. Nó được đính kim cương và vàng 18 carat.

Victoria Beckham rao bán vương miện đám cưới đính kim cương và vàng 2

Quay trở lại quá khứ, chiếc vương miện kể trên đã được đội trên đầu Victoria vào ngày 4/7/1999. Đó là thời điểm đám cưới của cặp đôi vàng David Beckham Victoria Adams được tổ chức lâu đài Luttrellstown, Ireland. Trong lễ cưới xa hoa của mình, ngoài chiếc vương miện cầu kỳ này, mẹ bé Harper còn mặc thêm bộ váy cưới trị giá 60.000 bảng (~ 2 tỷ đồng) của Vera Wang bên cạnh chồng và con trai, Brooklyn

Victoria Beckham rao bán vương miện đám cưới đính kim cương và vàng 3
Vợ chồng Beckham cùng con trai Brookyn lộng lẫy trong ngày cưới năm 1999.