Victoria Beckham phủ nhận việc “căm ghét” Tây Ban Nha

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:00 26/01/2014

Là mảnh đất mà đức lang quân dính khá nhiều nghi án về scandal tình ái nhưng mới đây Victoria khẳng định cô không hề có ác cảm với Tây Ban Nha.

Trong khoảng thời gian David Beckham thi đấu trong màu áo Real Madrid, Victoria từng không ít lần bày tỏ sự không thoải mái của mình ở mảnh đất xứ Bò tót này. Lý do thì vô cùng đơn giản, đó chính là bởi những nghi án tình ái mà cựu tiền vệ người Anh là nhân vật chính.

Victoria Beckham phủ nhận việc “căm ghét”  Tây Ban Nha 1
Rebecca Loos, cô thư ký từng khiến vợ chồng Beckham khốn khổ.

Năm 2005, Vic đã từng điên tiết khi hay tin nữ diễn viên thế hệ 5x, Ana Obregon cố tình chèo kéo chồng mình. Trước đó 1 năm, cả thế giới bóng đá rúng động với thông tin Becks phải lòng cô thứ ký xinh đẹp Rebecca Loos. Mặc dù cựu thủ quân đội tuyển Anh khi đó đã đồng loạt bác bỏ mọi tin đồn nhưng không thể phủ nhận Victoria Beckham đã trải qua 1 quãng thời gian “khó chịu” như thế nào.

Victoria Beckham phủ nhận việc “căm ghét”  Tây Ban Nha 2
Chồng của Vic, David Beckham đã dính khá nhiều lời đồn thổi không mấy hay ho với các cô gái tại TBN.

Tuy nhiên, mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair Tây Ban Nha số tháng 2/2014, bà Becks 1 mực khẳng định cô không hề có ác cảm với mảnh đất nơi mà chồng mình từng chơi bóng. Với bà mẹ 4 con, Madrid nói riêng và Tây Ban Nha nói chung vẫn để lại cho cô khá nhiều kỷ niệm đẹp.

Victoria Beckham phủ nhận việc “căm ghét”  Tây Ban Nha 3
Theo Victoria cô không bao giờ ghét đất nước này.

Cũng trong buổi phỏng vấn với Vanity Fair, khi được hỏi về khả năng tái hợp cùng Spice Girls, bà Becks đã thẳng thừng từ chối. Theo Victoria, tình bạn của cô với 4 ca sĩ còn lại của nhóm nhạc nữ nổi tiếng từ thập niên 1990 này là mãi mãi. Cô tự hào đã tái hợp nhóm này để trình diễn tại lễ khai mạc Olympic London 2012, nhưng "sẽ không làm điều này lần nữa".

Victoria Beckham phủ nhận việc “căm ghét”  Tây Ban Nha 4
Victoria Beckham cùng những người bạn trong đêm tái hợp Spice Girls tại Olympic London 2012.

"Đó là thời điểm tốt để nói: Thật tuyệt. Cảm ơn tất cả, nhưng không thêm lần nào nữa! Đôi khi bạn cần phải biết khi nào ta nên tách rời nhóm", Victoria Beckham chia sẻ.

Victoria Beckham phủ nhận việc “căm ghét”  Tây Ban Nha 5