Victoria Beckham gây ngạc nhiên khi vận đồ "đụng hàng" nhiều ngày

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 15/01/2014

Phong cách thời trang của bà Becks là: luôn diện đồ mới mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên có vẻ như lần này Victoria đã… quên.

Là 1 nhà thiết kế thời trang danh tiếng, gu ăn mặc của Victoria Beckham là không phải bàn cãi. Bà mẹ 4 con luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng, đắt tiền. Thậm chí nhiều người còn nhận thấy rằng không bao giờ Vic mặc trang phục giống nhau 2 lần xuất hiện trước công chúng. Tuy vậy, liên tiếp những ngày gần đây bà xã của Beckham lại diện những bộ đồ giống hệt nhau, duy chỉ khác mỗi màu sắc.

Victoria Beckham gây ngạc nhiên khi vận đồ "đụng hàng" nhiều ngày 1
Victoria xuất hiện với bộ đồ toàn đen hôm 9/1.

Hôm mùng 9/1 vừa rồi trong 1 chuyến thăm Bảo tàng nghệ thuật ở New York để tìm cảm hứng thiết kế, Victoria Beckham gây ấn tượng mạnh với 1 “cây đen”. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau bộ đồ tương tự được Vic mặc khi xuất hiện tại sân bay JKF, Mỹ. Khác biệt lần này là bộ đồ đó đã chuyển hoàn toàn sang gam trắng.

Victoria Beckham gây ngạc nhiên khi vận đồ "đụng hàng" nhiều ngày 2
Bộ đồ tương tự nhưng màu trắng được Vic mặc mới đây tại sân bay.

Victoria Beckham gây ngạc nhiên khi vận đồ "đụng hàng" nhiều ngày 3

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng cựu thành viên ban nhạc Spice Girls đang cố ý trưng diện những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thu đông này của mình. Đồng thời cô cũng muốn tạo ấn tượng với phong cách thời trang 1 màu, thứ được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm tới.

Victoria Beckham gây ngạc nhiên khi vận đồ "đụng hàng" nhiều ngày 4
Tất cả đều nằm trong bộ sưu tập thu đông do chính Victoria thiết kế.