Vicky Nhung phong cách nam tính hát cổ động Saigon Heat

Thiên Vũ, Theo 08:20 13/12/2015

Với bộ trang phục khá nam tính, ca sỹ Vicky Nhung đã thể hiện ca khúc đầy sôi động cổ vũ cho CLB bóng rổ Saigon Heat trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á.

 Chiều 12/12, ca sỹ Vicky Nhung đã xuất hiện trong trận đấu giữa Saigon Heat và đội bóng Singapore Slingers. Đây là trận đấu thứ 7 của Saigon Heat trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mùa giải 2015-2016, và cũng là trận thứ 6 đại diện Việt Nam được thi đấu trên sân nhà.

 Ca sỹ từng tham dự Giọng hát Việt mặc bộ trang phục mang phong cách nam tính đầy khỏe khoắn. Vicky Nhung đốt nóng sân đấu và khán đài bằng ca khúc rất sôi động. Ở trận lượt đi, các cầu thủ Saigon Heat đã thất bại cay đắng những phút cuối trước Singapore Slingers, đó là nguyên nhân người hâm mộ rất kỳ vọng, đại diện Việt Nam có thể phục thù thành công nhờ lợi thế sân nhà

  Hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng của Giải nhà nghề Đông Nam Á mùa giải năm nay, nên Singapore Slingers được đánh giá cao hơn. Họ nhanh chóng thể hiện sự vượt trội ấy khi liên tiếp ghi điểm và giành chiến thắng khá cách biệt ở 2 hiệp đấu đầu tiên với tỷ số lần lượt là 18-14 (hiệp 1) và 36-30. 

 Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng chú ý nhất ở 2 hiệp đấu đầu tiên lại thuộc về cầu thủ Việt Nam - Triệu Hán Minh. Khi hiệp đấu chỉ còn chưa đầy 1 giây, Triệu Hán Minh đã thực hiện cú ném rổ chính xác ở cự ly 14 mét khiến tất cả khán đài như nổ tung. Cú ném rổ ở những tích tắc cuối cùng này của Triệu Hán Minh đã mang lại nguồn động lực tinh thần rất lớn cho các đồng đội. 

 Sang hiệp đấu thứ 3, các cầu thủ Saigon Heat với tinh thần đang lên sau cú ném rổ ngoài sức tưởng tượng của Triệu Hán Minh trước đó đã chơi cực hay. Họ di chuyển bóng tốt hơn, dứt điểm tốt hơn và thi đấu ngẫu hứng hơn. Saigon Heat xuất sắc gỡ hòa 40-40. 

 Việt Arnold tiếp tục là cây săn điểm cho Saigon Heat, khi trong thời khắc quan trọng ở hiệp đấu thứ 3, anh đã thực hiện thành công cú ném 3 điểm, đây là bước ngoặt đưa Saigon Heat dẫn trước 49-47 lần đầu tiên trong trận đấu. Hai đội kết thúc hiệp 3 với tỷ số hòa 52-52 đầy kịch tính.

 Bước vào hiệp đấu thứ 4, Saigon Heat và Slingers đem đến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính. Khó khăn đến với tay ghi điểm chủ lực Lenny Daniel khi anh phạm lỗi thứ 4 khi trận đấu còn 5 phút, và chỉ thêm 1 lỗi nữa anh sẽ không thể tiếp tục thi đấu. 

 Các cầu thủ Saigon Heat đã thể hiện tinh thần thi đấu tập thể tuyệt vời để hỗ trợ cho Lenny cả trong khâu phòng ngự lẫn ghi điểm, nhưng may mắn lại tiếp tục không đứng về phía đội chủ nhà. Một pha lên bóng không thành công khi bị dẫn 2 điểm và trận đấu còn 10 giây đã khiến thầy trò HLV Anthony không thể trả “món nợ” với Singapore Slingers tại mùa giải năm nay và thua chung cuộc 60-62. Ở trận đấu kế tiếp, Saigon Heat sẽ gặp đội bóng đến từ Thái Lan, Mono Vampire.