Vic cười gượng vì suýt đoán sai vị trí Becks xăm tên bé Harper Seven

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:11 26/04/2015

Victoria khiến khán giả cười ồ khi cô gặp khó khăn trong việc tìm đúng chỗ các hình xăm trên người Beckham, theo yêu cầu của MC Ellen DeGeneres.

Phần 2 của buổi phỏng vấn giữa Victoria Beckham và MC Ellen DeGeneres vừa được chia sẻ trên trang Youtube chính thức của chương trình The Ellen Show. 


Trong tập này, Vic được MC Ellen DeGeneres mời tham gia một trò chơi mang tên "những hình xăm trên người Becks". Nhiệm vụ của bà mẹ 4 con là sẽ phải đoán xem những hình xăm mà MC đưa ra nằm ở vị trí nào trên cơ thể của ông chồng nổi tiếng.


Vic gặp khó khăn khi bị MC Ellen DeGeneres thử thách bằng trò tìm hình xăm trên người Becks

"Bạn đang bận rộn với công việc Đại sứ thiện chí của Unicef, và Beckham thì có cả tấn hình xăm trên cơ thể. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta sẽ cùng tham gia trò chơi có tên 'những hình xăm trên người Becks' ", MC Ellen DeGeneres thông báo ngắn gọn, trong khi Vic bật cười khúc khích.

Dù vậy, thử thách tưởng chừng như rất đơn giản này lại không hề thuận buồm xuôi gió đối với nhà thiết kế thời trang danh tiếng.



Trong trò chơi này, Victoria đã phải rất vất vả mới có thể đoán đúng vị trí của các hình xăm tên 3 cậu con trai cưng trên lưng Becks. Sự lóng ngóng của Vic đã khiến cô bị MC Ellen DeGeneres bông đùa là "nên thường xuyên nhìn ngắm lưng Becks". Vic chỉ còn biết ngẩn tò te, trong khi khán giả trong trường quay thì cười như nắc nẻ.

Ở thử thách tìm vị trí hình xăm tên công chúa Harper Seven, bà mẹ 4 con cũng phải toát mồ hôi để trả lời đúng khi liên tục nhầm giữa ngực bên trái và bên phải.


Trước đó, trong phần 1, Victoria Beckham chủ yếu chia sẻ với MC Ellen DeGeneres về cuộc sống gia đình, thay vì những câu chuyện liên quan tới thời trang và những dự định kinh doanh ở lần trước. 

Cô cũng tiết lộ khá nhiều về tính cách của các con, đặc biệt là cô út Harper Seven. Theo chia sẻ của cô, Harper Seven có cá tính riêng biệt và đặc biệt rất thích... đá bóng.


"Chúng thực sự là những đứa trẻ rất ngoan, đặc biệt là Harper Seven. Cô bé luôn cư xử rất tuyệt", Vic hào hứng chia sẻ. "Bạn biết đấy, Harper Seven có cá tính của một cô nàng tomboy. Cô bé rất thích mặc những chiếc váy ngắn xinh xắn, nhưng ngay sau đó có thể xỏ giày ra sân đá bóng cùng các anh".