Vì sự nghiệp, Nani khiến gia đình tan nát

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:41 03/02/2016

Daniela Martins đùng đùng bế theo 2 con trở về Bồ Đào Nha chỉ vì Nani không chịu rời Fenerbahce trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Nani được rất nhiều CLB săn đón với chế độ lương thưởng hậu hĩnh nhưng vẫn quyết định ở lại Fenerbahce.

Vì sự nghiệp, Nani khiến gia đình tan nát - Ảnh 1.

 Nani giúp Fenerbahce bay cao ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Quyết định của cầu thủ người Bồ Đào Nha dĩ nhiên là khiến Fenerbahce hạnh phúc, nhưng nó vô tình lại làm tan vỡ chính tổ ấm của anh.

Tờ Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ vợ Nani, Daniela Martins, đã đùng đùng bỏ về Bồ Đào Nha chỉ vì chồng không chịu chia tay đội bóng đang dẫn đầu Super Lig.

Vì sự nghiệp, Nani khiến gia đình tan nát - Ảnh 2.

 Nani và vợ, Daniela Martins.

Theo đó, Daniela Martins không thích cuộc sống tại Thổ Nhĩ Kỳ và đã nhiều lần tác động để Nani rời Fenerbahce. Ngay cả khi Nani nhận lời chuyển tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Sukru Saracoglu, Daniela Martins cũng đã kịch liệt phản đối.

Tuy nhiên, Nani muốn ở lại để giúp Fenerbahce kết thúc mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu nên đã "trái lệnh" vợ. Hành động của ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến Daniela Martins nổi giận và đưa con quay trở về Bồ Đào Nha sinh sống.

Vì sự nghiệp, Nani khiến gia đình tan nát - Ảnh 3.

 Quyết định của Nani khiến gia đình anh "tan đàn, xẻ nghé".

Hiện tại, Nani chỉ còn một thân một mình ở Thổ Nhĩ Kỳ và đứng trước sự lựa chọn khó khăn, hoặc gia đình, hoặc sự nghiệp.