Vì chuyện con cái, nhà Becks có nguy cơ lục đục

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 15/12/2014

Mặc dù đã có 4 mặt con đủ cả nếp lẫn tẻ, David Beckham vẫn muốn gia đình mình rộn tiếng trẻ thơ.

Chẳng những là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất trong giới showbiz, nhà Becks còn khiến người hâm mộ phải ghen tị vì cuộc sống hạnh phúc ở phía sau hậu trường.

Sau hơn 10 năm “góp gạo thổi cơm chung”, gia đình Becks đã có 4 mặt con, đủ cả nếp lẫn tẻ là Brooklyn (15 tuổi), Romeo (11), Cruz (9) và cô công chúa út Harper Seven (3). Nhưng Beckham vốn yêu trẻ con và 4 đứa xem ra vẫn chưa đủ với cựu thủ quân ĐT Anh.

Vì chuyện con cái, nhà Becks có nguy cơ lục đục 1
Beckham vẫn mong muốn có thêm con

Theo một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun, Becks đang khao khát có thêm một đứa con nữa cho vui cửa vui nhà. Chỉ có điều, mong muốn có thêm con của Beckham có thể khiến gia đình anh rơi vào tình huống “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. 

Một đứa, chứ một đàn thì nhà Becks cũng chẳng có gì phải lo lắng về mặt kinh tế. Vấn đề là, Becks muốn nhưng bà Vic thì không. The Sun cho hay, Victoria đã phản ứng gay gắt khi Becks thẽ thọt nêu ý kiến. Vic đã 40 tuổi và cô lo sợ chuyện tuổi tác có thể ảnh hưởng tới việc mang thai, chưa kể những biến chứng có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của bà Becks đang lên như diều gặp gió, bằng chứng là cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl vừa được trao giải “Thương hiệu của năm”. Công việc đang hanh thông như thế, bà Becks không muốn lãng phí 2 năm chỉ quanh quẩn với tã bỉm và tiếng quấy khóc của trẻ con.

Hiện gia đình Beckham đang lên kế hoạch đón Giáng sinh cùng với gia đình người bạn thân, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey tại nhà riêng ở phía Tây Nam London. Sau đó, hai gia đình sẽ đi tận hưởng Năm mới dưới ánh nắng ấm áp của Maldives.