Vé trận Việt Nam – Philippines đang "nóng dần"

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 10:43 28/11/2014

Sáng ngày 28/11, không khí tại các quầy vé trận đấu giữa Việt Nam gặp ĐT Philippines đang nóng dần. Nhiều người chọn cho mình cặp vé đẹp để tới sân tiếp sức thầy trò HLV Miura ở lượt trận cuối của bảng A.

Trước đó, chiều ngày 27/11, không khí ảm đạm diễn ra tại tất cả các quầy bán vé trên SVĐ Mỹ Đình. Theo một nhân viên bán vé tại đây: “Cả ngày hôm nay lượng vé bán ra của quầy chỉ hơn 600 vé, nhiều quầy cũng chỉ  bán được khoảng  500 vé. Hy vọng ngày mai NHM đến sân mua vé nhiều hơn để cổ vũ cho ĐT Việt Nam”.

Vé trận Việt Nam – Philippines đang "nóng dần" 1
Những chiếc vé của trận đấu đang nóng dần lên vào trưa 28/11.

Hiện tại, các điểm phân phối vé của BTC ngoài sân Mỹ Đình, Hàng Đẫy lượng vé tồn đọng trận Việt Nam gặp Philippines không nhiều.  Mệnh giá của vé ngay từ đầu mùa giải vẫn không đổi 100.00 - 200.000 - 250.000 và 300.000 đồng để phục vụ người hâm mộ. Trong khi đó, một người mua vé bày tỏ: “Giá vé năm nay khá cao nên nhiều người vẫn lựa chọn phương án ở nhà xem qua ti vi. Hơn nữa, giải năm nay ĐT Việt Nam thi đấu chưa thật sự ấn tượng, nên vẫn chưa thu hút được CĐV đến sân. Tôi tin nếu ĐT Việt Nam được vào vòng trong, chắc chắn khán giả sẽ đến sân nhiều hơn.

Vé trận Việt Nam – Philippines đang "nóng dần" 2
Khác với chiều 27/11, sáng nay vé trận đấu cuối của ĐT Việt Nam gặp Philippines ở bảng A bán được nhiều hơn

Khoảng 10h trưa 28/10, không khí bán vé trận ĐT Việt Nam – Philippines đang nóng dần lên. Lượt trận cuối của ĐT Việt Nam gặp Philippines chiều nay, đánh dấu sự quyết định đến ngôi nhất nhì của bảng A. Nếu tính toán tốt, có thể thầy trò HLV Miura sẽ tránh được đối thủ mạnh là Thái Lan ở bán kết. Để tiếp “lửa” cho ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cũng ở vòng bảng, trưa cùng ngày đã có rất nhiều CĐV chọn lựa mua vé vào sân xem ĐT Việt Nam đọ sức với Philippines.

Được biết, cánh cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam vào bán kết là khá rộng. Vậy nên, BTC đang lên phương án in vé trận đấu của ĐT Việt Nam ở bán kết trên sân nhà Mỹ Đình.