VĐV trượt băng bị lên án vì "chửi trộm" đối thủ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 26/01/2014

Cay cú vì thất bại, VĐV trượt băng người Hà Lan Sjinkie Knegt đã tung những “cú đá gió” và cử chỉ xúc phạm bằng ngón tay thối về phía đối thủ của mình.

Cuối tuần qua tại giải trượt băng tại Dresden, Đức, nội dung tiếp sức 5.000 mét, 1 sự kiện không mấy đẹp đẽ đã xảy ra ở những chặng đua cuối cùng. Sau khi để Viktor Ahn, VĐV người Nga vượt lên ở những giờ phút quyết định, Sjinkie Knegt đã rất tức giận và giành cho đối thủ của mình những cử chỉ hết sức không đẹp mắt.

VĐV trượt băng bị lên án vì "chửi trộm" đối thủ  1
Thất bại trước đối thủ, Sjinkie Knegt (phải) đã có 1 hành động "xấu xí".

Anh này giơ 2 ngón tay thối về phía đối thủ, biểu tượng của những lời chửi tục tĩu ở phương Tây. Chưa hết, Sjinkie Knegt còn dành tặng cho Viktor Ahn những cú… “đá gió” từ phía sau. Chứng kiến hành vi khá phi thể thao này, người hâm mộ đã đồng loạt lên án Sjinkie Knegt. Anh này sau đó cũng bị cấm tham gia các giải đấu lớn nhỏ từ giờ cho tới Thế vận hội Sochi vào tháng tới.

VĐV trượt băng bị lên án vì "chửi trộm" đối thủ  2
Sjinkie Knegt giơ ngón tay thối đằng sau Viktor Ahn.

VĐV trượt băng bị lên án vì "chửi trộm" đối thủ  3
Và cả 1 cú "đá gió" nữa...

Trở về nước sau thất bại cùng hành động đáng lên án, Sjinkie Knegt đã gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi chân thành. Theo anh này, đó “là điều gàn dở nhất mà mình từng làm”.

Clip hành động không đẹp mắt của anh chàng VĐV này.