VĐV Olympic người Mỹ khoe ảnh phá tan hoang toilet

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 14:00 10/02/2014

Johnny Quinn, VĐV thuộc đội trượt tuyết lòng máng Mỹ tham dự Olympic mùa đông năm 2014 đã có cơ hội chứng tỏ sức mạnh của mình ngoài sân đấu khi đập nát cửa phòng tắm khách sạn.

Câu chuyện hi hữu diễn ra khi VĐV 31 tuổi vừa tắm xong nhưng bất ngờ cửa phòng tắm lại bị kẹt. Không thể nhờ trợ giúp vì điện thoại đã để ngoài phòng, anh đành chọn giải pháp đấm toang cánh cửa phòng tắm để tự giải cứu mình.
 
Sau khi “an toàn” ra khỏi phòng tắm anh đã đăng ảnh “chiến tích” của mình lên Twitter. Bức ảnh này ngay lập tức “gây bão” trên mạng xã hội với 11.000 nghìn lượt bình luận và 75.000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng sáu tiếng đồng hồ.

 VĐV Olympic người Mỹ khoe ảnh phá tan hoang toilet 1
Bị kẹt trong WC, Quinn đành chọn giải pháp phá nát chiếc cửa.

Trước khi trở thành VĐV trượt tuyết lòng máng, Johnny Quinn là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp. Anh từng chơi cho 2 đội bóng nhà nghề Mỹ và 1 đội bóng Canada với vị trí sở trường là tiền vệ cánh. Sau khi dính chấn thương đầu gối, anh đã chuyển sang bộ môn xe trượt lòng máng. Vì phong độ thuyết phục tại giải châu Mỹ và giải vô địch thế giới, Johnny Quinn đã được gọi vào đội tuyển Quốc gia Mỹ tham dự Olympic mùa đông lần thứ 22 tại Sochi, Nga.

 VĐV Olympic người Mỹ khoe ảnh phá tan hoang toilet 2
Từ 1 VĐV bóng bầu dục, Johnny Quinn đã chuyển ngành sang trượt tuyết lòng máng.

Các nhà tổ chức thế vận hội mùa đông năm nay phải hoàn thành các công trình khách sạn cho VĐV khá gấp rút. Chính vì thế, đã có rất nhiều sự cố với phòng ốc gần đây như hỏng hệ thống nước nóng, thiếu bóng đèn trong phòng, tay nắm cửa hỏng. “Chiến tích” của Johnny Quinn cho đến nay là sự cố nổi tiếng nhất.