Van Persie, Phil Jones “đi vào” đề thi kế toán tại Việt Nam

Rio, Theo Pháp luật xã hội 16:59 05/12/2013

<a href="http://kenh14.vn/doi-song/kim-tan-va-hotgirl-banh-trang-tron-bat-ngo-co-mat-trong-de-thi-vat-ly-20131204070659260.chn" target="_blank">Chưa khỏi bất ngờ về đề thi có sự xuất hiện của Kim Tan và hot girl bánh tráng trộn</a>, cư dân mạng tại Việt Nam lại được chứng kiến đề thi với các sao của Manchester United như van Persie, Phil Jones.

Ngày hôm nay, trên các mạng xã hội tại Việt Nam, mọi người truyền tay nhau bức ảnh chụp lại 1 đề thi môn kế toán được cho là của trường ĐH Lao động và Xã hội. Điều đặc biệt của đề thi này là có sự xuất hiện của các ngôi sao bóng đá CLB Manchester United.

Van Persie, Phil Jones “đi vào” đề thi kế toán tại Việt Nam 1

Cụ thể, câu 3 của đề thi này có nội dung: “Robin Van Persie là công ty cung cấp hàng hóa cho Phil Jones. Công ty Phil Jones còn nợ công ty Robin Van Persie 90.000 USD. Ngày 1/10/N, công ty Phil Jones kí và phát hành một thương phiếu cam kết thanh toán cho công ty Robin Van Persie có thời hạn 150 ngày, lãi suất 12%/năm…”.

Van Persie, Phil Jones “đi vào” đề thi kế toán tại Việt Nam 2

Đề thi thú vị này đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của các sinh viên, nhiều người cho rằng đề thi như vậy sẽ giúp cho các sinh viên cảm giác bớt căng thẳng hơn trong các kỳ thi.

Theo một số bình luận trên mạng xã hội, người ra đề này là 1 thầy giáo rất hâm mộ bóng đá, trước đây thầy giáo này từng ra nhiều đề thi có “sự góp mặt” của các cầu thủ bóng đá như Lampard, Messi, Ronaldo Gerrard