Van Gaal ca ngợi trận thắng "rùa" là "màn trình diễn hay nhất mùa"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:57 05/03/2015

Chiến thắng hú vía trước Newcastle ở vòng 28 NHA khiến HLV Van Gaal vô cùng phấn khích. Sau trận đấu, ông miêu tả màn trình diễn của các học trò nằm trong số những trận "hay nhất mùa giải" của Man Utd.

Rạng sáng nay, Manchester United có trận thắng quý giá trên sân Newcastle với tỷ số tối thiểu 1-0, nhờ đó vẫn bám trụ ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau 28 vòng đấu. 


Ashley Young ghi bàn thắng quý giá cho Quỷ đỏ ở những phút cuối trận

Chiến thắng hú vía này khiến HLV Van Gaal vô cùng phấn khích. Sau trận đấu, ông miêu tả màn trình diễn của các học trò nằm trong số những trận "hay nhất mùa giải" của Man Utd. 


"Tôi nghĩ chúng tôi đã làm chủ hoàn toàn trận đấu trong suốt 90 phút. Có lẽ đây là màn trình diễn hay nhất mùa của đội, trong trận đấu sân khách mà chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng", Van Gaal trả lời kênh BT Sport. 

"Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội và đáng ra phải dẫn bàn trước từ sớm. Họ cũng có 2 cơ hội mười mươi nhưng một lần nữa, De Gea lại cứu chúng tôi. Rooney đã có những bước chạy điên rồ khi mất bóng, nó đã cho thấy phần nào tinh thần chiến đấu của cả đội. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, mọi sự thay đổi ở trận đấu này cũng chỉ nhằm mục đích giành chiến thắng".

De Gea nhiều lần cứu thua cho Man Utd 

Ở cuộc đọ sức với Newcastle, ngoại trừ Van Gaal, có lẽ hầu hết các fan của Quỷ đỏ đều cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Quỷ đỏ. Từ trước tới nay, Newcastle chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Man Utd, nhưng cũng như những trận đấu gần đây, các học trò của HLV Van Gaal nhập cuộc vô cùng bế tắc.

Hàng tiền vệ liên tục chuyền hỏng còn hàng thủ cũng tỏ ra lúng túng, khiến cho khung thành De Gea thường xuyên rơi vào thế chống đỡ vất vả. Trong khi đó, tuyến trên với những tên tuổi nổi tiếng như Di Maria hay Rooney lại không thể tìm được tiếng nói chung. Thậm chí bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League còn có lần thứ 2 liên tiếp bị thay ra sớm. May cho Quỷ đỏ là Tim Krul đã mắc sai lầm thô thiển, biếu không bàn thắng cho Ashley Young ở những phút cuối trận.

Di Maria phải rời sân ở những phút đầu hiệp 2


May cho Man Utd là Tim Krul đã mắc sai lầm và biếu không bàn thắng cho đội khách.