Uruguay 8-0 Tahiti: Thêm 1 "cơn mưa" bàn thắng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:30 24/06/2013

Tahiti lại tiếp tục hứng chịu 1 trận mưa bàn thắng, lần này là từ đội tuyển Uruguay.

Xuất phát không có những cái tên “bom tấn” như Cavani, Forlan hay Suarez, Uruguay vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội bóng nhỏ bé Tahiti. Ngay từ phút thứ 2, Hernandez đã đánh đầu mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ. Những phút còn lại của hiệp 1, tiền đạo này cũng kịp ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hattrick của riêng mình. Xen giữa là bàn thắng của tiền vệ Diego Pérez. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số đậm đà 4-0 nghiêng về Uruguay.

Uruguay 8-0 Tahiti: Thêm 1 "cơn mưa" bàn thắng 1
Dù tung ra sân đội hình dự bị nhưng Uruguay vẫn thừa sức "hành hạ" Tahiti.

Hiệp 2, cả Uruguay lẫn Tahiti mỗi đội đều phải nhận 1 thẻ đỏ sau những pha phạm lỗi của Andres Scotti Ludivion. Đây cũng là hiệp đấu mà các cầu thủ Uruguay được hưởng đến 2 quả phạt đền nhưng chỉ 1 trong số đó thành công. Người ghi bàn vẫn là cái tên Hernandez. Anh đã lập cho mình 1 cú pocker ở trận đấu này. Đến phút thứ 69, tiền đạo được trông chờ nhất, Luis Suarez mới vào sân. Ngay lập tức anh có 2 pha ghi bàn khá đẹp mắt ấn định tỷ số đậm đà 8-0 cho đội bóng áo xanh. Với kết quả này Uruguay lọt vào vòng trong với tư cách nhì bảng và sẽ đụng độ Brazil trong 1 trận đấu toàn Nam Mỹ.

Uruguay 8-0 Tahiti: Thêm 1 "cơn mưa" bàn thắng 2
Vào sân ít phút trong hiệp 2, Suarez cũng kịp lập 1 cú đúp.


Tỷ số chung cuộc: Uruguay 8-0 Tahiti

Cầu thủ ghi bàn: Hernandez (2’, 24’, 45+1’, 67’), Perez (27’), Lodeiro (61’), Suárez (82’, 90’).

Đội hình xuất phát:

Uruguay: Silva, Sebastian Coates, Aguirregaray, Scotti, Gargano, Pereira, Eguren, Diego Perez, Abel Hernandez, Nicolas Lodeiro, Gaston Ramirez. 

Tahiti: Meriel, Ludivion, Vallar, Aitamai, Tehau, Simon, Vahirua, Caroine, Chong Hue, Tehau, Hnanyine.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày