U23 Việt Nam được đặc cách ở ngoài làng thể thao

Tri Thức, Theo 22:46 03/12/2013

Tại khách sạn Golden Guest, U23 Việt Nam được bố trí ở khu nhà nằm ở đỉnh đồi cao nhất, có view đẹp.

Trong khi đa phần các VĐV phải đóng quân ở làng SEA Games thì ĐT U23 Việt Nam được đặc cách ở ngoài. Tại Nay Pyi Taw, thủ đô mới của Myanmar, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đóng quân tại khách sạn Golden Guest.

U23 Việt Nam được đặc cách ở ngoài làng thể thao 1
U23 Việt Nam đóng quân ở khách sạn mới xây Golden Guest.

Tuy chỉ xếp hạng 3 sao nhưng Golden Guest được đánh giá là một trong những khách sạn có không gian đẹp và phục vụ chu đáo nhất tại Nay Pyi Taw. Khách sạn này có tổng cộng 111 phòng.

Golden Guest được chia làm 3 khu nhà khác nhau. Ban lãnh đạo khách sạn đã ưu ái xếp U23 Việt Nam ở khu nhà nằm trên địa thế cao nhất. Từ đây, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh khách sạn.

Theo kế hoạch, tối mai, U23 Việt Nam sẽ có mặt trên chuyến chuyên cơ đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam sang Myanmar thi đấu SEA Games 27. Dự kiến, chuyên cơ chở 130 thành viên của đoàn thể thao Việt Nam sẽ cất cánh vào lúc 19h05 và hạ cánh xuống Nay Pyi Taw vào lúc 20h50. Ngay sau khi xuống sân bay, các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam sẽ được BTC bố trí xe đưa thẳng về làng SEA Games hoặc khách sạn.

U23 Việt Nam được đặc cách ở ngoài làng thể thao 2
Phòng ngủ của các cầu thủ.

U23 Việt Nam được đặc cách ở ngoài làng thể thao 3
Ngày mai - 4/12 - U23 Việt Nam sẽ có mặt tại Myanmar.